Bazos

Phô mai mascarpone cheese hiệu TATUA 1kg

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Beemart_HCM 
Mua Phô mai mascarpone cheese hiệu TATUA 1kg ở đâu?
Beemart_HCM Xem Shop
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
259,000 ₫

Giới thiệu Phô mai mascarpone cheese hiệu TATUA 1kg

- Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng
Phô mai Mascarpone Tatua là sản phẩm có xuất xứ từ New Zealand. Thành phần của phô mai gồm những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo mang tới sản phẩm đạt chất lượng cao cho người tiêu dùng.
- Hương vị thơm ngon, hấp dẫn
Phô mai được sản xuất theo công thức đặc biệt mang lại hương vị đặc trưng thơm ngậy của sản phẩm chế biến từ sữa. Có thể dùng phô mai trực tiếp hoặc dùng trong chế biến các món ăn, món bánh... Sản phẩm rất dễ ăn, phù hợp với mọi lứa tuổi.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Phô mai mascarpone cheese hiệu TATUA 1kg
Phô mai Mascarpone Tatua được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt của các chuyên gia về công nghệ thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
- HSD: 12 tháng khi chưa mở bao bì và 7 ngày sau khi mở bao bì
Tiramisu là một loại bánh ngọt tráng miệng rất nổi tiếng của nước Ý. Chiếc bánh là sự kết hợp hòa quyện giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ cùng vị béo của trứng và kem phô mai, vị đắng của cacao. Tất cả những hương vị đó cùng hòa quyện vào nhau đã tạo nên chiếc bánh mang hương vị tình yêu. Chính vì vậy, mà Tiramisu được mệnh danh là "Thiên đường trong miệng bạn".
Ngoài ra, Mascarpone cũng đặc biệt hữu dụng khi làm các loại bánh cheescakes, làm kem, súp cơm risottos hay nước sốt trộn mỳ Ý (pasta).
Hoặc bạn cũng có thể dùng để ăn kèm với bánh qui, bánh mỳ tùy sở thích.
Bạn có thể tự làm chiếc bánh hấp dẫn này bằng cách sau:
- Đánh đều trứng và đường rồi, trộn bột mì, cho hỗn hợp vào khuôn, nướng bánh ở nhiệt độ 180oC. Chú ý thoa khuôn bằng bơ trước khi nướng bánh để tránh bị dính. Sau 25 phút, lấy bánh ra và thấm đều với rượu.
- Nhân bánh: đánh phô mai mascarpone cùng đường, lòng đỏ trứng gà, rượu. Sau khi hỗn hợp trở nên mềm, mịn thì cho sôcôla vào đánh đều.
- Lót 1 lớp bánh, 1 lớp nhân, thêm 1 lớp bánh và 1 lớp nhân. Phủ lớp kem trắng và bột cacao lên trên cùng. Bạn có thể tô điểm thêm cho chiếc bánh của mình bằng một lát chocolate hay trái dâu đỏ, tùy thích.
Ở Việt Nam, Tiramisu cũng đã trở thành một món không thể thiếu trong thực đơn của những nhà hàng sang trọng, đồng thời nó cũng được bán ở những tiệm bánh ngọt lớn trong thành phố. Một miếng Tiramisu tan chảy nơi đầu lưỡi cùng vài giọt café đăng đắng là một ấn tượng khó quên. Phải chăng chính vì thế mà loại bánh này có tên là Tiramisu – một từ có nghĩa "đừng quên em" - như một lời nhắn nhủ của những người vợ Ý đến với đức lang quân đang ở nơi xa xứ?

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s5518409841
Xuất xứ New Zealand
Dòng Phô mai Phô mai kem
Hạn sử dụng 12 tháng
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811