Bazos

Phục Thần_100gr

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Thảo dược hạnh nguyên 
Mua Phục Thần_100gr ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
68,000 ₫

Giới thiệu Phục Thần_100gr

? Để tiết kiệm chi phí vận chuyển và nếu các bạn mua số lượng nhiều cần hút chân không bảo quản để dùng dần thì nhắn tin riêng cho shop, shop sẽ hỗ trợ hút chân không các túi định lượng theo yêu cầu của các bạn để các bạn dễ dàng bảo quản và sử dụng trong thời gian dài!
? PHỤC THẦN ?
Phục thần là vị thuốc quý trong y học cổ truyền, vị ngọt nhạt, tính bình, không độc, có tác dụng vào kinh tâm, phế, thận, tỳ, vị giúp dưỡng tâm, bổ tỳ, lợi tiểu, giúp nhanh liền viết thương, chữa suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, di mộng tinh, định tâm an thần, giảm đau đầu, chóng mặt. Thường dùng để sắc uống hoặc nấu canh bồi bổ cơ thể đều hiệu quả rất tốt.
✔️ CÔNG DỤNG:
? Phục thần trị mất ngủ, ngủ không sâu, dưỡng thần, bồi bổ cơ thể, an thần, hoạt huyết.
? Phục thần bổ tâm, phế, thận, tỳ, làm thuốc lợi tiểu, thẩm thấp, chữa thủy thũng
✔️ HDSD:
Phục Thần_100gr
? Bài thuốc chữa tinh thần suy kiệt, mệt mỏi, mất ngủ, chán ăn, hay lo sợ: Phục thần kết hợp với đẳng sâm, hạt sen, long nhãn, đại táo mỗi vị 10 g; táo nhân (sao vàng), viễn chí, thạch xương bồ mỗi vị 8g. Tất cả phơi khô, tán bột rây mịn, trộn với mật o¬ng làm thành viên. Ngày dùng 12-20g.
? Bài thuốc dành cho những người yếu tim, suy giảm trí nhớ, mất ngủ, khó ngủ, ngủ không yên giấc: Phục thần, bạch truật, hoàng kỳ mỗi vị 12 g; đương quy, đảng sâm, long nhãn mỗi vị 8 g. Viễn chí, táo nhân sao, cam thảo nướng mỗi vị 4 g. Mộc hương 2 g. Tất cả đem tán thành bột mịn, luyện với mật làm viên. Ngày dùng hai lần, mỗi lần 20 g, có thể đem sắc uống.
✔️ THƯƠNG HIỆU: Thảo Dược Hạnh Nguyên
✔️ QUY CÁCH: Sản phẩm được đóng túi Zip hoặc hút chân không bảo quản (nếu khách hàng yêu cầu)
✔️ NSX: In trên bao bì
✔️ HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất
---------------
Thảo Dược Hạnh Nguyên với hơn 20 năm kinh nghiệm, Chúng tôi có quy trình hoàn chỉnh từ khâu chọn lọc kĩ lưỡng nguyên liệu đầu vào đến hệ thống sản xuất, đóng gói hoàn chỉnh. Sự hài lòng của khách hàng là minh chứng về chất lượng và uy tín của chúng tôi.
---------------
Địa chỉ: Ngõ 1, Xóm Chùa, Xã Hữu Hòa, Thanh Trì, Hà Nội
Mua Lẻ: 0965.428.239
Mua Sỉ, CTV: 098.1800.589 (Call/Zalo)
#thaoduochanhnguyen #thảo_dược_hạnh_nguyen #phục_thần #phuc_than #phucthan

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s7107599172
Chế độ ăn uống Hữu cơ
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 12 tháng
Trọng lượng 100g
Thành phần Phục Thần
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 811