Bazos

Quế - vỏ quế 1kg

Xem thêm sản phẩm Gia Vị và Chế Biến
Mua Quế - vỏ quế 1kg ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
160,000 ₫ 160,000 ₫

Giới thiệu Quế - vỏ quế 1kg

  • TÁC DỤNG CỦA QUẾ
  • Tăng trí nhớ:Theo các chuyên gia nghiên cứu, khi bạn nhai kẹo sing-gum hương quế sẽ mạng lại cho bạn nhiều lợi ích hơn ngoài hơi thở thơm tho, tươi mát. Theo một nguyên cứu mới đây, những người hay nhai kẹo sing-gum hương quế thực hiện tốt các cuộc kiểm tra về trí nhớ hơn những người nhai kẹo sing-gum hương khác hoặc không nhai kẹo sing-gum.
  • Làm dịu cổ họng: Ngâm một ít bột quế vào nước, để khoảng 2-3 tiếng rồi nhấm nháp, bột quế sẽ có tác dụng làm lắng cơn ho, thanh họng, không còn bị ngứa cổ họng. Vì trong nước uống này có chứa loại chất nhầy của bột quế (hỗn hợp chất xơ được hòa tan trong nước), giúp bao phủ và làm dịu cổ họng.
  • Đẹp móng: Theo giới chuyên môn, bột quế là loại giàu chất antioxidants có công dụng giúp làm mềm mại làn da thô nhám, để có đôi bàn chân thon xinh xắn. Công thức rất đơn giản và cực kỳ hiệu quả. Dùng nửa ly nước, 1/4 ly sữa tươi nguyên chất, 2 muỗng bột quế, 1 muỗng dầu oliu, 5 muỗng nước chanh, trộn đều rồi dung hỗn hợp này để xoa bóp đôi bàn chân trong vòng 20 phút mỗi ngày.
  • ​Đẹp môi:Bột quếlà nguyên liệu rất tốt cho làn môi, là một chất tẩy da chết tự nhiên cho đôi môi, giúp môi bạn căng mọng, đầy đặn và tự nhiên. Bạn có thể làm ướt môi rồi thoabột quếlên, massage vài phút và rửa lại bằng nước sạch, 1 tuần làm 2-3 lần để có làn môi mềm mại.
  • Đẹp da: Ở bất cứ lứa tuổi nào, mụn luôn là nỗi ám ảnh thường trực của chị em phụ nữ. Chỉ cần 2 thìa mật ong và 1 thìabột quếtrộn đều rồi bôi lên chỗ mụn trong vòng 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, không nên để quá lâu và tuyệt đối không để qua đêm. Cứ làm như vậy trong thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy mụn nhỏ hơn và mờ hơn 1 cách rõ ràng. Một công thức rất đơn giản nhưng hiệu quả vượt trội, bạn sẽ sở hữu một làn da trắng mịn hoàn hảo.

    Y học phương Đông xem quế là 1 trong 4 vị quý: Sâm, nhung, quế, phụ.

    Bột Quế

    Những lợi ích sau của bột quế sẽ khiến bạn muốn bổ sung ngay vào chế độ ăn hàng ngày của gia đình.

    Ngoài ra bột quế cũng có những công dụng rất tuyệt vời mọi người không thể ngờ tới.

    CAM KẾT SẢN PHẨM NGUYÊN CHẤT SẤY KHÔ


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l275588903
Hương vị Vị húng quế
fruit_type Papaya
nut_type Hỗn hợp hạt
Dried Fruit, Nuts & Seeds Types Dates
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói Vỏ quế
d 812