Bazos

Rau lang Đà Lạt 1Kg / 500Gr tươi ngon mỗi ngày - Nhất Tín Food

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi NHẤT TÍN Food 
Mua Rau lang Đà Lạt 1Kg / 500Gr tươi ngon mỗi ngày - Nhất Tín Food ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
14,000 ₫ 30,000 ₫

Giới thiệu Rau lang Đà Lạt 1Kg / 500Gr tươi ngon mỗi ngày - Nhất Tín Food

  • Sản phẩm: Rau lang
  • Xuất xứ: Đà Lạt
  • Đóng gói: Túi 1kg
  • Bảo quản nơi thoáng mát
  • Dùng để luộc, hấp hoặc xào

    Rau lang còn được gọi với các tên phiên chử, cam thử... là bộ phận thân và lá của cây khoai lang, một loại cây thân thảo, củ của nó là loại củ quen thuộc với người dân Việt Nam.
    Rau lang là rau gì?
    Tương tự như các loại rau khác, rau lang có thể chế biến thành các món ăn quen thuộc theo các kiểu nấu như xào, luộc, nấu canh... vừa dễ ăn lại tốt cho sức khỏe.
    Trong đông ý, rau lang là loại thảo mộc có tính bình, không độc, có tác dụng bồi bổ sức khỏe, lợi mật, tăng cường thị lực, chữa vàng da....
    Trong y học hiện đại, rau lang chứa nhiều vitamin C, vitamin B6, riboflavin... những thành phần dinh dưỡng này tương tự như trong củ khoai lang.
    Giá trị dinh dưỡng của rau lang
    Theo các nguyên cứu thì trong 100g rau lang có các chất dinh dưỡng như:
    Năng lượng: 22kcal
    Nước: 91,8g
    Protein: 2,6g
    Tinh bột: 2,8g
    Vitamin C: 11mg
    Vitamin BB: 900mg
    Nhiều chất khoáng như: 48mg canxi, 2,7mg sắt, 54mg phốt pho,….
    3 Lợi ích của rau lang với sức khỏe
    Ngăn ngừa bệnh tim
    Nhiều người lên các cơn đau tim là do quá trình vôi hoá trong mạch máu của họ bởi quá trình này gây ra tình trạng hình thành mảng bám trong mạch máu. Vitamin K được biết tới như là một nhân tố hạn chế quá trình này xảy ra rất tốt, và bạn hoàn toàn có thể nạp vào cơ thể thông qua việc tiêu thụ rau khoai lang.
    Giảm nguy cơ loãng xương
    Đối với những người phụ nữ sau mãn kinh, do hàm lượng canxi trong xương mất cân bằng nên có thể gây ra các nguy cơ bị loãng xương. Việc bổ sung vitamin K có từ rau khoai lang sẽ giúp bạn cân bằng lại lượng canxi trong xương. Ngoài ra, khi kết hợp vitamin D với vitamin K thì nó có thể giúp người bị gãy xương sẽ mau hồi phục.
    Giúp đông máu và giảm đau bụng trong kỳ kinh
    Ngoài những tác dụng trên của vitamin K, nó còn có khả năng hỗ trợ đông máu, từ đó giúp cơ thể hồi phục vết thương nhanh cũng như là giảm đau bụng kinh và hội chứng tiền kinh nguyệt. Ngoài ra, trẻ sơ sinh cũng có thể bị xuất huyết nếu như cơ thể thiếu vitamin K. Bạn hoàn toàn có thể bổ sung vitamin K thông qua việc ăn rau khoai lang thường xuyên.
    Hỗ trợ trong việc điều trị ung thư
    Vitamin K được đánh giá là chúng có khả năng hạn chế các nguy cơ bị ung thư của cơ thể chúng ta. Ngoài ra, bởi đây là chất chống oxy hoá thế nên nó cũng hạn chế hình thành sự hư tổn của DNA, một nguyên nhân gây ra ung thư.
    Một nghiên cứu cho thấy chức năng gan của bệnh nhân ung thư gan được cải thiện đáng kể trong trường hợp được bổ sung vitamin K thường xuyên.
    Ngăn ngừa các cục máu đông
    Cơ thể của chúng ta có thể gặp tình trạng xuất huyết đột ngột nếu như quá trình đông máu trong cơ thể bị rối loạn. Thế nên, việc bổ sung vitamin K sẽ giúp cơ thể bạn hạn chế hình thành các cục máu đông đột ngột.
    Ngăn ngừa suy giảm nhận thức
    Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Montreal được đăng tải trên NCBI, sự tổng hợp của spakenolipids, thành phần quan trọng trong màng tế bào não, sẽ có sự tham gia của vitamin K. Và việc rối loạn chuyển hóa của spakenolipids cũng sẽ có khả năng gây ra bệnh Alzheimer hay là thoái hóa thần kinh và nhận thức. Thế nên bạn nên bổ sung vitamin K từ rau khoai lang để ngăn ngừa tình trạng suy giảm nhận thức này nhé!
    Giảm viêm
    Vì bên trong rau khoai lang có chứa rất nhiều vitamin, mà chúng lại là chất chống oxy hoá tốt thế nên việc ăn nhiều khoai lang sẽ hạn chế được gốc tự do có trong người, từ đây sẽ hạn chế được tình trạng viêm của cơ thể.
    Rau lang Đà Lạt 1Kg / 500Gr tươi ngon mỗi ngày - Nhất Tín FoodRau lang Đà Lạt 1Kg / 500Gr tươi ngon mỗi ngày - Nhất Tín FoodRau lang Đà Lạt 1Kg / 500Gr tươi ngon mỗi ngày - Nhất Tín FoodRau lang Đà Lạt 1Kg / 500Gr tươi ngon mỗi ngày - Nhất Tín Food

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NTfood
SKU l1565156286
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Hữu cơ
Loại bảo quản "Ướp lạnh"
Cách đóng gói Túi
Nước sản xuất ViệtNam
Loại đóng gói Giường đơn
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Delivery Option Instant
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 812