Bazos

Rau Muống Hữu Cơ Vegi 250G

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Siêu Thị Tops Market 
Mua Rau Muống Hữu Cơ Vegi 250G ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
31,000 ₫ 31,000 ₫

Giới thiệu Rau Muống Hữu Cơ Vegi 250G

Rau Muống Hữu Cơ (250G) chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất có tác dụng tốt cho người mới ốm dậy, kén ăn, phụ nữ có thai và bị táo bón. Rau muống có vị ngọt và rất giòn, thường được dùng để làm các món luộc, xào, nấu canh hoặc ăn lẩu.

Thông tin dinh dưỡng:

Trong rau muống có chứa một số chất đạm quý mà nhiều loại rau khác không có như lysin, tryptophan, threonin, valin, Đây là những axit amin cần thiết cho cơ thể, tốt cho những người ốm dậy, kém ăn, thiếu chất đạm. Nó cũng giúp mọi người phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

Rau muống rất bổ dưỡng bởi thành phần chứa nhiều vitamin và khoáng chất như chất xơ, protein, canxi, sắt, vitamin A và vitamin C.

Nguồn sắt dồi dào trong rau muống là nguồn thực phẩm xanh hữu hiệu cho sức khỏe cũng những người mắc bệnh thiếu máu và phụ nữ mang thai.

Người bị say nắng có thể dùng nước ép rau muống với một chút muối hoặc chanh để cơ thể nhanh chóng được tiêu khát, dễ chịu.

Rau muống còn có tác dụng nhuận tràng, kích thích tiêu hóa, hiệu quả với người bị táo bón.

Hướng dẫn sử dụng:

• Loại bỏ lá vàng úa, rửa nhiều lần với nước sạch.

• Có thể sử dụng rau muống để để luộc, xào, nấu canh hoặc ăn lẩu.

Rau Muống Hữu Cơ Vegi 250GRau Muống Hữu Cơ Vegi 250GRau Muống Hữu Cơ Vegi 250GRau Muống Hữu Cơ Vegi 250G

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Tops Market
SKU l1916252260
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ,HALAL,Không chứa caffeine,Không chứa gluten,Không có chất béo chuyển hóa,Không có chất béo bão hòa,Không có Cholesterol,Natri thấp,Ít béo,Đường thấp,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,không chứa GMO
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery Option Instant
d 812