Bazos

Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng 300gr - LacàFood

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi LA CÀ FOOD 
Mua Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng 300gr - LacàFood ở đâu?
LA CÀ FOOD Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
127,962 ₫ 226,800 ₫

Giới thiệu Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng 300gr - LacàFood

Rong biển kẹp hạt dinh dưỡng 300gr - LacàFood

Hàng Chất Lượng Thượng Hạng - LacàFood

- Rong biển nguyên miếng được tẩm ướp gia vị mặn mặn thơm giòn vừa ăn, kết hợp với lớp nhân beo béo từ các loại hạt dinh dưỡng. Mang lại một hương vị vô cùng hài hoà.

- Rong biển nguyên miếng cực kỳ giòn, kẹp phía trong hạt dinh dưỡng thơm ngon với giá trị dinh dưỡng cao, bao gồm: Hạnh nhân lát, hạt điều, hạt bí , mè trắng, mè đen , hạt chia, gạo lức.

- Nhắc đến rong biển là không thể kể đến vô số công dụng và chất dinh dưỡng mà rong biển mang lại. Không chỉ có thể dùng để nấu ăn hằng ngày, giờ đây còn được chế biến kết hợp với các loại hạt dinh dưỡng. Tạo ra một món ăn vặt vô cùng ngon mà lại mang được nhiều giá trị dinh dưỡng

- HDSD: ăn trực tiếp, không cần chế biến gì thêm.

- Hướng dẫn bảo quản: Nhiệt độ thường tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp.

- Hạn sử dụng: 06 tháng kể từ ngày sản xuất.

- Khối Lượng Tịnh: 300g

- Quy cách đóng gói: 2 hũ pet x 150g

Shop cam kết:

- Shop luôn đặt tiêu chí AN TOÀN THỰC PHẨM lên hàng đầu, chúng tôi tự hào về nguồn nguyên liệu chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác.Shop đảm bảo KHÔNG pha trộn, KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất phụ gia. SẠCH không chỉ trong quá trình rang, xay, mà còn SẠCH từ nguồn nguyên liệu.

- Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm tại shop.

- Chỉ kinh doanh những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đạt chuẩn ATTP , không bán hàng kém chất lượng.

- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, có khó khăn hay phiền lòng, xin đừng ngại hãy inbox hoặc gọi hotline liên hệ với shop nhé! Shop luôn cám ơn và trân trọng từng góp ý của khách hàng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

- Dùng trực tiếp sau khi mở hộp và đập nắp kín khi không sử dụng- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ẩm mốc và ánh nắng trực tiếp.

CHÚC QUÝ KHÁCH NGON MIỆNG ^_^


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1568285164
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 812