Bazos

Rong nho tách nước khánh hòa 25gr (60gr tươi) giòn ngon

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi LY SON_FARM 1620924768 
Mua Rong nho tách nước khánh hòa 25gr (60gr tươi) giòn ngon ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
6,000 ₫ 8,000 ₫

Giới thiệu Rong nho tách nước khánh hòa 25gr (60gr tươi) giòn ngon

Hàng ngon, bao chất lượng,

✅Rong nho ngon chuẩn thì phải nói đến rong nho ở khánh hòa. Tuy rong nho được trồng nhiều nơi , nhưng do nguồn nước , đất , khí hậu vùng miền sẽ khác nhau vì vậy chất lượng rong cũng khác nhau,

✅Cảm nhận của nhiều khách hàng thì rong nho tách nước ngon hơn rong nho tươi

Gói 25 gr nở ra 60gr

Tại sao bạn nên sử dụng rong nho khánh hòa Bao Dung✅ Rong nho khánh hòa xử lý rong theo công nghệ Nhật Bản✅ rong nho được xử lý sạch, tuyển chọn rong tốt và trong môi trường nước biển sạch Ninh Hoà - Khánh Hoà✅ Được xử lý diệt khuẩn và đóng bao bì chắc chắn.✅ Rong nho Giòn Hơn - và Không Tanh.✅ Màu rong tự nhiên ngọc bích - Không chất Bảo quản.✅ công nghệ mới giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng trong rong nho.

❌ Các Loại Rong Nho Giá Rẻ Trên Thị Trường Thế Nào.❌ chất lượng rong kém và chưa qua xử lý diệt khuẩn.❌ ăn rất tanh và mặn❌ đóng gói qua loa khi có vấn đề gì là khách chịu trách nhiệm.❌ Dùng nhiều chất Bảo Quản vì lợi nhuận.❌ rong không còn chất dinh dưỡng như lúc đầu.

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA RONG NHO✅ Trong Rong Nho có các #Vitamin, #Collagen tự nhiên đặc biệt tốt cho sức khoẻ, được mệnh danh là Trứng cá hồi xanh (Green Caviar)✅ Rất tốt sức khỏe phụ nữ & trẻ em: nhiều vitamin, #DHA, muối khoáng tốt✅ Tốt cho tim mạch người cao tuổi✅ Phòng ngừa ung thư✅ Giảm nguy cơ tiểu đường✅ Làm đẹp da✅ Hạn chế táo bón✅ Tránh béo phì✅ Giúp xương chắc khoẻ✅ Tăng cường thị lực✅ Rong nho có thể làm thực phẩm ăn chay, ăn kiêng rất hiệu quả.__________"Vì sao khách hàng tin tưởng #Rong_nho_khánh hòa100% Organic, thuần tự nhiên, không chất bảo quản.Bảo quản tự nhiên 6 tháng, ngăn đông 1 năm.

Hướng dẫn sử dụng:+Cho Rong nho muối vào nước lọc ngâm từ 3 - 5 phút, rong nho sẽ từ từ nhả đi bớt vị mặn của muối, rửa sơ 2,3 nước+ Sau đó cho vào tô nước đá đập nhỏ ngâm cho rong giòn và lạnh khoảng 2 phút ,để tẩy bớt mùi tanh của biển.

ăn bao nhiêu bỏ rong bấy nhiêu, vì rong sẽ bị teo lại sau 30 phút. Dùng trực tiếp như một dạng rau xanh với các loại nuớc chấm thông thường

Thật sự thì không tanh đâu mọi người. Nhưng bạn nào mới ăn lần đầu thì sau khi ngâm nở ra, rửa 2 lần nước, bước cuối cùng mình đổ ít ngọt vào rồi vớt rong ra cho vào tô đá, ( đấy là lần đầu tiên mình ăn, ăn quen là ghiền luôn)


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1362563284
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
d 812