Bazos

Ruốc bề bề Bavabi 100g

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi E Mall 
Mua Ruốc bề bề Bavabi 100g ở đâu?
E Mall Xem Shop
: Còn hàng
189,000 ₫ 189,000 ₫

Giới thiệu Ruốc bề bề Bavabi 100g

    - Xuất xứ: Việt Nam

    - Thương hiệu: Bavabi

    - Trọng lượng: 100g

    * Thông tin sản phẩm:

    - Ruốc bề bề Vân Đồn 100g là sản phẩm rất độc đáo, thơm ngon mà hầu như bé nào cũng thích, mẹ hãy thử cho bé lười ăn vì đây là món lạ miệng.

    - Ruốc bề bề Vân Đồn 100g được chế biến vệ sinh, giàu dưỡng chất như kẽm, DHA, protein tốt cho sự phát triển của bé và cho cả người lớn, lại rất tiện lợi, có thể dùng với cháo, xôi, bánh mỳ, cơm rất ngon.

    - Ruốc bề bề Vân Đồn 100g là sản phẩm rất độc đáo, thơm ngon mà hầu như bé nào cũng thích, mẹ hãy thử cho bé lười ăn vì đây là món lạ miệng.

    - Ruốc bề bề Vân Đồn 100g đạt tiêu chuẩn, cơ sở đã đầu tư thiết bị máy móc hỗ trợ các khâu chế biến, chuẩn hoá quy trình chế biến, tiệt trùng bằng tia cực tím cho phép bảo quản Ruốc bề bề Vân Đồn 100g được lâu mà hoàn toàn không dùng chất phụ gia. Ruốc bề bề Vân Đồn 100g của đơn vị đã được

    chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, là sản phẩm tiêu biểu đạt tiêu chuẩn OCOP của tỉnh Quảng Ninh.

    - Được sản xuất từ các loại thủy sản tự nhiên, giàu chất dinh dưỡng chứa nhiều kẽm, iot, canxi, photpho, DHA, EPA, (tăng sức đề kháng phát triển não bộ cho trẻ), kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại, sử dụng các gia vị 100% tự nhiên (nước mắm lên men truyền thống) để giữ được giá trị tốt nhất cho sản phẩm.

    + Hướng dẫn sử dụng:

    Có thể ăn với cơm, cháo, xôi, bánh… Bảo quản nơi khô mát và tránh ánh nắng mặt trời.

    + Lưu ý: Sau khi mở nắp bảo quản ở -4 độ C thì được 3 tháng, còn để ở ngăn mát từ 4 – 8 độ C thì được 07 ngày.

    - Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không có mì chính.

    - Hướng dẫn bảo quản : Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ thường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t125887023
d 1229