Bazos

Sầu Riêng Ri 6 Chợ Lách, Hàng Tuyển, Freeship 15k

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Đặc Sản Big S 
Mua Sầu Riêng Ri 6 Chợ Lách, Hàng Tuyển, Freeship 15k ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
245,000 ₫ 245,000 ₫

Giới thiệu Sầu Riêng Ri 6 Chợ Lách, Hàng Tuyển, Freeship 15k

Sầu Riêng Ri 6-Cơm vàng hạt lép- Vua sầu riêng Việt Nam

Hiện tại tình hình sản xuất sầu riêng cũng như các loại cây ăn quả khác tại miền tây đang bị ảnh hưởng rất nặng nề do dịch Corona. Chính quyền Trung Quốc đã đóng cửa khẩu để tránh lây lan dịch bệnh khiến giá các loại trái cây Việt Nam giảm rất sâu so với cùng kỳ. Các mặt hàng chính bị ảnh hưởng như Sầu riêng, mít, thanh long, dưa hấu. Ở 1 vài nơi người dân bỏ cho bò ăn vì thu hoạch ko biết bán cho ai.

Dù biết đây là mặt hàng khá rủi ro khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử do 1 bộ phận khách hàng có thói quen bom hàng vô đạo đức khiến hàng hoá hư hỏng khi hoàn về, khiến shop bị thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn đóng góp 1 phần công sức giúp đở bà con quê nhà giảm bớt phần nào thiệt hại cũng như đáp ứng đc nhu cầu muốn thưởng thức các loại trái cây ngon, sạch của quý khách với giả phải chăng nhứt.

Cam kết Sầu riêng ngon, ngọt, ko hoá chất đôc hại.

Vì vận chuyển xa nên có thể Sầu chưa chín kịp do phải thu hoạch sớm. Khi phát hiện cơm chưa vàng mềm, quý khách vui lòng cho vào túi nilon, buộc kín, cất lại chờ 1-2 hôm để quả chín đều.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1824383835
d 812