Bazos

Set viên thả lẩu thập cẩm ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Thịt Sạch Nhập Khẩu 
Mua Set viên thả lẩu thập cẩm ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45,500 ₫ 55,000 ₫

Giới thiệu Set viên thả lẩu thập cẩm ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)

Viên thả lẩu là nguyên liệu hình viên thường có lớp ngoài là thịt cá xay surimi với nhiều màu sắc và lớp nhân bên trong với nhiều hương vị khác nhau nhằm tăng sự thu hút và giúp nồi lẩu thơm ngon hơn. Nếu như trước đây, viên thả lẩu chỉ có các loại đơn giản như bò viên, cá viên, tôm viên thì bây giờ lại đa dạng hơn rất nhiều. Sự đa dạng của chúng thể hiện ở cả nguyên liệu lẫn hình thức khiến cho việc ăn lẩu thú vị hơn. Hiện nay khi nhắc tới viên thả lẩu đa phần người ta thường nghĩ đến dạng viên thả lẩu kiểu Malaysia hay Hàn Quốc hình bánh bao có nhiều màu sắc hay còn được gọi là viên trứng nhím hay bánh bao trứng nhím.
Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm
Lẩu là một món ăn quen thuộc và được ưa chuộng nhiều hiện nay, đặc biệt là vào những ngày trời mưa hay tiết trời se lạnh. Bên cạnh những món đồ nhúng thông thường khi ăn lẩu, hiện nay những viên thả lẩu đang là một sự đổi mới cho những nồi lẩu thêm hấp dẫn hơn. Đối với những ai muốn thay đổi khẩu vị thì đây là sự lựa chọn rất phù hợp. Vậy viên thả lẩu là gì, gồm các loại nào, có thể mua ở đâu và sử dụng như thế nào. Hãy tham khảo nội dung dưới đây.

SP : SET THẢ LẨU 500gram
Xuất xứ
Việt Nam
Trọng lượng
500 gram
Quy cách
1 Bịch - Hút chân không
Bảo quản
6 tháng trong điều kiện cấp đông
Gà được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc sang trọng, các món ăn trong gia đình lẫn cả các quán nhậu bình dân, từ Bắc đến Nam mỗi nơi đều có những cách chế biến riêng đặc sắc của vùng miền, nhưng chất dinh dưỡng của gà thì như nhau. Đặc biệt là gà ủ muối hoa tiêu.
Tại sao viên thả lẩu được yêu thích ?
Set viên thả lẩu thập cẩm  ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)Set viên thả lẩu thập cẩm  ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)Set viên thả lẩu thập cẩm  ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)Set viên thả lẩu thập cẩm  ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)Set viên thả lẩu thập cẩm  ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)Set viên thả lẩu thập cẩm  ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)Set viên thả lẩu thập cẩm  ( 500 Gram ) Viên lẩu nhiều loại ( Thanh cua, viên tôm, cá toboki...)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1662967990
Nhu cầu dinh dưỡng Hữu cơ
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Delivery Option Instant
d 812