Bazos

sò huyết

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi moclenthucongdep 
Mua sò huyết ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
180,000 ₫ 180,000 ₫

Giới thiệu sò huyết

Sò huyết có hàm lượng chất dinh dưỡng cao và đa dạng, không chỉ cung cấp một nguồn đạm phong phú mà còn chứa nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kẽm, magie. Trong 100g sò huyết, bạn có thể tìm thấy các thành phần dinh dưỡng bao gồm:

  • Moisture: 81,3g
  • Protein: 11,7g
  • Lipid: 1,2g
  • Các chất khoáng; các loạivitamin A, B1, B2, C;
  • Năng lượng: 71,2Kcal

    + Tốt cho hoạt động của bộ não

    Các chất dinh dưỡng khác có trong sò huyết cũng góp phần chăm sóc sức khỏe não bộ. Một số nghiên cứu trên thực tế đã xác định nồng độ omega-3 và vitamin B12 quá ít trong máu là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về phát triển não bộ ở trẻ em và hoạt động não khỏe mạnh ở người trưởng thành.

    Bên cạnh đó, vitamin B12 và axit béo omega-3 còn có thể bổ trợ hoạt động cho nhau. Chúng sẽ phối hợp để tăng cường sức khỏe của não. Một nghiên cứu được thực hiện ở 168 người lớn tuổi bị tâm thần nhẹ cho thấy nồng độ vitamin B và axit béo omega-3 trong máu cao sẽ giúp làm chậm sự tiến triển của các vấn đề về não hơn so với những người có mức độ thấp.

    + Giàu chất dinh dưỡng tăng cường miễn dịch

    Lượng kẽm dồi dào trong sò huyết còn giúp tăng cường hệ miễn dịch. Đây là loại khoáng chất rất cần thiết để phát triển các tế bào, giúp tạo nên hàng rào bảo vệ hệ miễn dịch của cơ thể. Nó còn hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể chống lại sự thiệt hại từ viêm nhiễm và ung thư


    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l1460217779
    d 811