Bazos

Sốt mayonnaise Aji-mayo hộp 1kg

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Wooden Studio 
Mua Sốt mayonnaise Aji-mayo hộp 1kg ở đâu?
Wooden Studio Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
108,100 ₫ 120,800 ₫

Giới thiệu Sốt mayonnaise Aji-mayo hộp 1kg

? Công dụng - Sốt mayonnaise Aji-mayo hộp 1kg là sốt gia vị đa năng phù hợp với nhiều món ăn đặc biệt là các món chấm và trộn. Sản phẩm mang tới sự đậm đà, béo ngậy cho các món ăn, đặc biệt là các món ăn châu Âu, phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình. ? Bảo quản - Để nơi khô ráo thoáng mát. Bảo quản tủ lạnh sau khi mở nắp - Lưu ý: Để tủ lạnh sau khi mở nắp, dùng trong 1 tháng
? Trong bữa ăn hàng ngày, Sốt Mayonnaise là một trong những loại gia vị chấm quen thuộc và được nhiều người yêu thích không thể thiếu. Sốt mayonnaise Aji-mayo hộp 1kg đến từ thương hiệu mayonnaise Ajinomoto nổi tiếng đã chinh phục được khẩu vị của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam qua hàng năm. ? Vị chua béo hài hòa dịu nhẹ không những hợp khẩu vị của người Việt mà còn mang đến vị ngon tuyệt vời cho các món rau, giúp các món rau củ cũng trở nên thơm ngon hơn.
? Ưu điểm - Sản phẩm được sản xuất từ trứng gà tươi, tại nhà máy Ajinomoto theo công nghệ Nhật Bản, dựa trên khẩu vị người Việt với hương vị phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, tạo ra xu hướng mới trong thưởng thức ẩm thực.
- Với thiết kế “Nắp kép” tiện lợi, sản phẩm không những giúp tạo hương vị trong món ăn nhiều hơn mà còn giúp trang trí, thỏa sức sáng tạo trong từng bữa ăn.
- Sản xuất từ trứng gà tươi bên cạnh các nguyên liệu khác như dầu, mạch nha,…Tất cả nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt.

Sốt mayonnaise Aji-mayo hộp 1kgSốt mayonnaise Aji-mayo hộp 1kg

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1448345162
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
d 812