Bazos

Sốt Salad Caesar Golden Farm chai 250m

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Havamall 
Mua Sốt Salad Caesar Golden Farm chai 250m ở đâu?
Havamall Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
43,014 ₫ 65,000 ₫

Giới thiệu Sốt Salad Caesar Golden Farm chai 250m

  • Sốt salad caesar Golden Farmlàgia vịkhông thể thiếu trong món rau trộn yêu thích của bạn, được làmhoàn toàn từ bột trứng, giấm và dầu nànhtự nhiên. Nhờ đó, sản phẩm sẽmang đến cho món salad của bạn hương vị hấp dẫn và khoái khẩu.Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng làmtương chấmcho các món chiên, nướng rất ngon miệng.Sốtđược sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, đảm bảo an toàn về chất lượng, sẽ làm phong phú bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn.

    Sốt salad caesar Golden Farmlàkhông thể thiếu trong món rau trộn yêu thích của bạn, được làmhoàn toàn từ bột trứng, giấm và dầu nànhtự nhiên. Nhờ đó, sản phẩm sẽmang đến cho món salad của bạn hương vị hấp dẫn và khoái khẩu.

    Sốt Salad Caesar Golden Farm chai 250m

    Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng làmcho các món chiên, nướng rất ngon miệng.được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, đảm bảo an toàn về chất lượng, sẽ làm phong phú bữa ăn hàng ngày của gia đình bạn.

    Sốt Salad Caesar Golden Farm chai 250m

    Sốt salad caesar Golden Farmđược đóng chai tiện dụng cho bạn sử dụng cũng như bảo quản, vỏđựng sản phẩm làm từ nguyên liệu sạch, không lẫn tạp chất hóa học độc hại.

    Sốt Salad Caesar Golden Farm chai 250m

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Golden Farm
SKU l281896627
Nhu cầu dinh dưỡng Không có Cholesterol
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói bao bì và sản phẩm
d 812