Bazos

Sốt Salad Mè Chai 215g BELL FOODS

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi BELL FOODS 
Mua Sốt Salad Mè Chai 215g BELL FOODS ở đâu?
BELL FOODS Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
67,000 ₫ 67,000 ₫

Giới thiệu Sốt Salad Mè Chai 215g BELL FOODS

  • Đặc điểm sản phẩm:
    - Sản phẩm có hương vị nhẹ nhàng và dạng kem hấp dẫn.
    - Nước sốt còn có sự kết hợp giữa hương vị của nước tương đậm đà và tiêu đen nồng nàn làm phong phú hơn hương vị của sản phẩm.
    - Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, không sử dụng chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn.
    - Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh. Bao bì sử dụng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ y tế. HDSD: Trộn sốt dầu mè với các loại rau yêu thích và dùng, sử dụng sốt làm các món salad, mì ống pasta. Có thể sử dụng rộng rãi với các món ăn yêu thích khác.HDBQ: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đậy nắp kín sau khi dùng.Thành phần: Xi-rô fructose glucose, củ cải đường lỏng, nước sốt đậu nành, gạo lên men, đường, glucose, protein, mè, caramel, lúa mì, đậu nành... HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất, ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm.

    Sốt mè rang là loại sốt đặc biệt với hương vị đậm đà , thơm lừng đặc trưng của mè rang, nhẹ nhàng và dạng kem hấp dẫn, kết hợp giữa hương vị nước tương đậm đà và tiêu đen giúp càng tăng sự hấp dẫn của món ăn.
    Sốt Salad Mè Chai 215g BELL FOODSSốt Salad Mè Chai 215g BELL FOODS

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l275738105
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói 1 sản phẩm
d 812