Bazos

Sốt thịt bướng BBQ American Garden 510g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Thiên Hoàng Phúc 
Mua Sốt thịt bướng BBQ American Garden 510g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
70,000 ₫ 70,000 ₫

Giới thiệu Sốt thịt bướng BBQ American Garden 510g

  • Sốt Thịt Nướng BBQ Vị Truyền Thống AG Chai 510gdo Csfood phân phối là sản phẩm được chế biến từ dấm, bột cà nhão, nước, dấm táo, mật mía, muối, tinh bột bắp biến tính và các gia vị khác. Sản phẩm mang tới sự thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, hương vị đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị mọi lứa tuổi khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng. Sản phẩm dùng thay thế cho nhiều loại gia vị khác, ướp trực tiếp hoặc tẩm ướp các món thịt, cá, bánh mì… trước khi nướng (chiên) hoặc cho sốt lên các món ăn sau nướng (chiên) để tăng mùi thơm và hương vị đậm đà. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm đóng chai nhựa tiện lợi khi sử dụng và bảo quản. THÔNG TIN SẢN PHẨM Xuất xứ:Mỹ Quy cách:510g Đơn vị tính:Chai Sử dụng:dùng chế biến món ăn Bảo quản:nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

    Sốt Thịt Nướng BBQ Vị Truyền Thống AG Chai 510gdo Csfood phân phối là sản phẩm được chế biến từ dấm, bột cà nhão, nước, dấm táo, mật mía, muối, tinh bột bắp biến tính và các gia vị khác.

    Sản phẩm mang tới sự thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, hương vị đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị mọi lứa tuổi khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng. Sản phẩm dùng thay thế cho nhiều loại gia vị khác, ướp trực tiếp hoặc tẩm ướp các món thịt, cá, bánh mì… trước khi nướng (chiên) hoặc cho sốt lên các món ăn sau nướng (chiên) để tăng mùi thơm và hương vị đậm đà.

    Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Sản phẩm đóng chai nhựa tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Xuất xứ:Mỹ

    Quy cách:510g

    Đơn vị tính:Chai

    Sử dụng:dùng chế biến món ăn

    Bảo quản:nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1946106774
Nhu cầu dinh dưỡng Không chứa caffeine
Loại bảo quản "Tủ trà"
Hữu cơ Không
Cách đóng gói Chai
Hạn sử dụng Xem trên bao bì
Nước sản xuất Mỹ
Loại đóng gói Giường đơn
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói Sốt thịt bướng BBQ American Garden 510g
d 812