Bazos

Sốt tom yum Regal Thái 235g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Thiên Cát 1 
Mua Sốt tom yum Regal Thái 235g ở đâu?
Thiên Cát 1 Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
60,000 ₫ 60,000 ₫

Giới thiệu Sốt tom yum Regal Thái 235g

  • <p>Gia vị lẩu Thái mang hương vị thơm ngon, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho món lẩu yêu thích. Bạn chỉ cần thêm một chút gia vị, rau sạch và hải sản tươi sống là có thể thưởng thức món lẩu Thái đúng vị.</p> <p><strong>Gia vị lẩu Thái Tom Yum Regal Thai </strong>được đóng lọ kín đáo, kỹ lưỡng giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài. Thêm nữa, sản phẩm là nguyên liệu không thể thiếu khi chế biến món lẩu, giúp bữa ăn thêm phong phú và hấp dẫn.</p> <p><strong>THÔNG TIN SẢN PHẨM</strong></p> <p><strong>Xuất xứ:</strong> Thái Lan</p> <p><strong>Thành phần:</strong> Ớt đỏ, tỏi, hẹ, xả, riềng, vỏ chanh Kaffir, bột nhão trái me, đường, đường thốt nốt, muối, nước, dầu cọ</p> <p><strong>Quy cách:</strong> 235g</p> <p><strong>Đơn vị tính:</strong> Lọ</p> <p><strong>Sử dụng:</strong> Dùng chế biến các món ăn</p> <p><strong>Bảo quản:</strong> Bảo quản nơi khô mát, bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở bao bì</p>

    Gia vị lẩu Thái mang hương vị thơm ngon, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng cho món lẩu yêu thích. Bạn chỉ cần thêm một chút gia vị, rau sạch và hải sản tươi sống là có thể thưởng thức món lẩu Thái đúng vị.

    Gia vị lẩu Thái Tom Yum Regal Thai được đóng lọ kín đáo, kỹ lưỡng giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài. Thêm nữa, sản phẩm là nguyên liệu không thể thiếu khi chế biến món lẩu, giúp bữa ăn thêm phong phú và hấp dẫn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Xuất xứ: Thái Lan

    Thành phần:Ớt đỏ, tỏi, hẹ, xả, riềng, vỏ chanh Kaffir, bột nhão trái me, đường, đường thốt nốt, muối, nước, dầu cọ

    Quy cách:235g

    Đơn vị tính: Lọ

    Sử dụng:Dùng chế biến các món ăn

    Bảo quản:Bảo quản nơi khô mát, bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở bao bì


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1917446604
Đóng gói Sốt tom yum Regal Thái 235g
d 812