Bazos

Sườn Heo Que 1 Kg Nhiều Thịt Hút Chân Không

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Shop Nhà Tui 79 
Mua Sườn Heo Que 1 Kg Nhiều Thịt Hút Chân Không ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
69,000 ₫ 69,000 ₫

Giới thiệu Sườn Heo Que 1 Kg Nhiều Thịt Hút Chân Không

Sườn heo que là một nguyên liệu phổ biến trong mâm cơm gia đình vì dễ dàng chế biến thành nhiều món ngon dinh dưỡng tuyệt vời. Xương que heo nhập khẩu từ Đức đông lạnh với phương pháp cấp đông hiện đại. Nhờ vậy sẽ giúp lưu giữ hương vị tự nhiên, mang đến những món ăn ngon cho gia đình.
Sườn heo cọng to nhiều thịt vốn được biết đến với hương vị thơm ngon đặc biệt mà chẳng thể lẫn đi đâu được. Nhưng liệu rằng bạn đã biết cách biến tấu chúng như thế nào chưa?
Sườn heo que nhập khẩu Đức, Brazil, Nga,... là phần cọng xương được rút ra từ thịt heo ba rọi, có hình dạng từ cọng sườn cọng, nhỏ còn chứa nhiều thịt ngay trên cọng xương.
Xương que heo là một nguyên liệu phù hợp cho nhiều món ăn bởi hương vị thơm ngon cũng như có thể kết hợp với đa dạng nguyên liệu trong quá trình chế biến. Xương que heo nhập khẩu đông lạnh được đông lạnh cấp tốc từ những miếng thịt heo tươi ngon trong thời gian nhanh nhất, giúp giữ nguyên chất dinh dưỡng và độ ngọt vốn có.
Với tính chất cấp đông ngay khi thịt còn tươi, thịt heo đông lạnh tại Bách hoá XANH không chỉ có giá thành phải chăng mà còn có thể giúp các bà nội trợ bảo quản lâu hơn, sử dụng dài ngày, vừa tiện lợi vừa mang đến gia đình những món ăn thơm ngon bổ dưỡng một cách nhanh chóng.
Sườn Heo Que 1 Kg Nhiều Thịt Hút Chân Không
Mẹo rã đông thịt heo đúng cách
Rã đông tự nhiên: Cho phần thịt gà từ ngăn đông xuống ngăn mát để qua đêm. Cách này khá tốn thời gian nhưng thịt vẫn giữ được độ lạnh, do đó vi khuẩn không thể xâm nhập, dinh dưỡng từ thực phẩm không bị mất đi.
Ngâm trong nước pha muối: Cách này sẽ giúp thịt rã đông nhanh hơn, đồng thời đảm bảo vệ sinh, không làm mất chất của thịt.
Lò vi sóng: Chỉ tốn 3-4 phút là miếng thịt đã được rã đông hoàn toàn nhưng miếng thịt có thể sẽ bị chín một phần
Để những miếng thịt sau khi rã đông vẫn còn tươi ngon, săn chắc thì việc bảo quản thịt đông lạnh đúng cách cũng rất cần thiết, bạn cần lưu ý những đều sau:
Trước khi cho vào tủ lạnh, thịt phải được rửa sạch nhằm loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn bị bám trong quá trình mua
Cho thịt vào hộp hoặc túi sạch đậy kín để tránh tình trạng lây lan vi khuẩn và ám mùi tủ lạnh.
Thịt heo đã chế biến như thịt quay, thịt luộc nên chia nhỏ ra bảo quản trong hộp đậy kín, cất trong ngăn đá được 1 tuần, ngăn mát nên dùng xong trong 2 ngày.
Thời gian bảo quản tối đa của thịt heo là 3 tháng ở mức ở -1 đến - 3°C
Thịt sau khi đã rã đông nên dùng hết, không trữ đông lại. Nếu khối lượng thịt quá lớn thì chia thành nhiều phần riêng để bảo quản

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s17959310311
Chế độ ăn uống Khác
Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Xuất xứ Đức
Loại lưu trữ Đông lạnh
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Hạn sử dụng 24 tháng
Trọng lượng 1kg
Ngày hết hạn 1695142800
Ngày sản xuất 1650387600
Thành phần Sườn Heo
Thương hiệu Home Food
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811