Bazos

SUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ Sinh

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi luex MALL 
Mua SUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ Sinh ở đâu?
luex MALL Xem Shop
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
527,000 ₫ 580,000 ₫

Giới thiệu SUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ Sinh

Chất liệu: thép không gỉ
Chứng nhận: không có
Xuất xứ: CN (Xuất xứ)
Số Model: rvt9381
Loại: Khay giấy

  • Chất liệu: thép không gỉ
  • Chứng nhận: không có
  • Xuất xứ: CN (Xuất xứ)
  • Số Model: rvt9381
  • Loại: Khay giấy


SUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhSUS 304 Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Bằng Thép Không Gỉ Có Kệ Điện Thoại, Giá Để Khăn Giấy Phòng Tắm, Giá Đỡ Cuộn Giấy Vệ SinhLiên hệ với chúng tôi

Hư hỏng vận chuyển phải được báo cáo trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày sản phẩm được giao.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ Trả lời câu hỏi của bạn sớm nhất có thể.

Chúng tôi sẽ Trả lời câu hỏi của bạn qua email, vui lòng kiểm tra email của bạn để biết câu trả lời

Phản hồi

Chúng tôi mô tả các mặt hàng cũng như có thể. Nếu chúng tôi đã bỏ lỡ một cái gì đó, xin vui lòng cho chúng tôi biết.

Vui lòng gửi email cho tôi trước khi để lại phản hồi nếu bạn không hài lòng với sản phẩm của mình, để chúng tôi có thể giải quyết.

Người mua quốc tế-Xin lưu ý: Thuế Nhập khẩu, thuế và phí không được bao gồm trong giá sản phẩm

Lô hàng

Thông thường giao hàng có thể được sắp xếp trong vòng 3 ngày làm việc sau khi nhận được thanh toán. Mỗi mặt hàng có thể được vận chuyển nếu nhận được thanh toán trước 18:00 mỗi ngày.

Chúng tôi thường gửi qua bưu kiện điện tử bưu điện trung quốc đến Hoa kỳ hoặc bưu kiện hàng không bưu điện Trung Quốc đến một số quốc gia. Thông thường thời gian giao hàng là 7-25 ngày đối với sản phẩm dưới 2kg.

Chúng tôi thường giao hàng bằng fdex hoặc UPS hoặc EMS, thông thường thời gian giao hàng là 7-15 ngày đối với mặt hàng hơn 3kg.

Thời gian vận chuyển thư là ước tính tốt nhất, nhưng không đảm bảo. Do thời gian vận chuyển thay đổi.

Người mua chịu trách nhiệm trả lại hàng.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1477463198
Model [attributes_model]
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói Mặc Định
Kho hàng Quốc tế
d 914