Bazos

Tấm Đài Loan dẻo Túi 5kg

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi An Gia Khang 
Mua Tấm Đài Loan dẻo Túi 5kg ở đâu?
An Gia Khang Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
69,999 ₫ 69,999 ₫

Giới thiệu Tấm Đài Loan dẻo Túi 5kg

  • Tấm Dẻo, thơm, cơm đậm đà vị đặc trưng
  • Tấm sạch tách hạt không sạn

    Thông tin sản phẩm:

    Cơm tấm là món ăn đặc sản của miền Nam Việt Nam. Trước kia cơm tấm chủ yếu được phục vụ để dùng trong bữa sáng do đây là món ăn nhẹ nhàng, đơn giản và thuận tiện phù hợp với thời điểm bắt đầu một ngày mới. Ngày nay do nhu cầu của khách hàng, nó được phục vụ cả vào bữa trưa, bữa chiều với nhiều món ăn kèm. Đồng thời giờ đây, món cơm tấm đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước và cả ở hải ngoại.

    Tuy là món ăn nhẹ nhàng, dễ ăn, nhưng để nấu được cơm gạo tấm ngon thì cũng đòi hỏi nhiều công phu và tỉ mỉ.

    Cách nấu:

    Để nấu được cơm gạo tấm ngon, bạn cần ngâm gạo tấm trước khi nấu. Ngâm gạo trong khoảng 15 phút đến 1 giờ là đủ. Khi nhìn hạt gạo có vết nứt là được, sau đó để gạo ráo nước hoàn toàn. Ngâm gạo sẽ giúp cho hạt gạo dẻo hơn bình thường.

    Nếu bạn nấu bằng bếp lửa (bếp củi hoặc bếp ga) thì đun to lửa cho nước sôi mạnh rồi hãy đổ gạo vào nồi, sau đó dùng đũa khuấy đều sao cho gạo không bị bén vào đáy nồi. Tuy nhiên lưu ý, không nên khuấy nhiều quá, vì như thế sẽ làm nát cơm. Khi nồi cơm đã sôi trở lại thì nên đun nhỏ lửa, cho tới khi hạt gạo bắt đầu trong thì cạn nước là vừa.

    Nếu dùng nồi cơm điện, các bạn nấu sôi nước, rồi đổ gạo vào, dùng đũa đảo đều rồi chắt hết nước như nấu cơm nếp, đậy nắp nồi, khoảng 10 phút sau, đảo lại 1 lần nữa, cơm rất nhanh chín và ngon.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l146258855
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng,Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Return Policy 0
d 812