Bazos

Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g -[Hàng Nhật Nội Địa]

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Sakuko VinhomesSmartCity 
Mua Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g -[Hàng Nhật Nội Địa] ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35,000 ₫ 35,000 ₫

Giới thiệu Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g -[Hàng Nhật Nội Địa]

  • Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g -[Hàng Nhật Nội Địa]

    Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g TARAMI là một trong những món ăn vặt thơm ngon bổ dưỡng được rất nhiều người dùng yêu thích hiện nay. Sản phẩm không chỉ có hương vị tự nhiên hấp dẫn mà còn bổ sung vitamin có lợi cho cơ thể.

    tarami-thach-xoai-va-dao-trang-bo-sung-vitamin-c-160g

    1. Thành phần

    Thành phần của Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g TARAMI gồm có: Nước ép đào trắng, xoài, đường, fructose, glucose, agar, vitamin C, hương liệu và các thành phần khác.

    2. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

    Vị xoài và đào thơm ngọt tự nhiên

    tarami-thach-xoai-va-dao-trang-bo-sung-vitamin-c-160g

    Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g TARAMI được làm từ nước ép đào trắng và xoài cho hương trái cây hoàn toàn tự nhiên và phù hợp với khẩu vị của đa số người dùng.

    An toàn cho sức khỏe người dùng

    Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng chất phụ gia, chất tạo màu và luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm nên vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Bổ sung vitamin C có lợi cho cơ thể

    Sản phẩm của TARAMI được sản xuất từ hai loại trái cây nổi tiếng giàu vitamin C giúp bạn tăng cường thị lực, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa nguy cơ rối loạn nhịp tim.

    3. Hướng dẫn sử dụng

    tarami-thach-xoai-va-dao-trang-bo-sung-vitamin-c-160g

    Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g TARAMI có thể dùng trực tiếp ngay sau khi mở bao bì.

    LƯU Ý: Chú ý nếu cơ địa dị ứng với thành phần đào.

    4. Hướng dẫn bảo quản

    Bảo quản thạch ở nơi khô ráo thoáng mát.

    Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

    5. Thông tin về thương hiệu TARAMI

    TARAMI là thương hiệu đến từ Công ty Tarami chuyên sản xuất và kinh doanh thực phẩm, thạch trái cây cùng các món tráng miệng an toàn cho sức khỏe được thành lập từ năm 1969 với trụ sở chính đặt tại Nagasaki Nhật Bản. Với hệ thống sản phẩm không chỉ phong phú về kiểu dáng, màu sắc mà còn có hương vị thơm ngon tự nhiên, TARAMI ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều gia đình.

    Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g TARAMI là một trong những món ăn vặt tráng miệng thơm ngon hấp dẫn bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm đã được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Sakuko Japanese Store nên hãy nhanh chóng .l.i.ê.n. .h.ệ. với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

    Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g -[Hàng Nhật Nội Địa]Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g -[Hàng Nhật Nội Địa]Thạch xoài và đào trắng bổ sung vitamin C 160g -[Hàng Nhật Nội Địa]

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1529531575
d 811