Bazos

Thảo dược giảm cân seven days vỉ 12 viên

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi The Hana 
Mua Thảo dược giảm cân seven days vỉ 12 viên ở đâu?
The Hana Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
124,940 ₫ 165,000 ₫

Giới thiệu Thảo dược giảm cân seven days vỉ 12 viên

Viênuốnggiảmcân Seven Days giúp tăng cường hoạt động của các tế bào trong cơ thể, giúp đốt cháy, tiêu hao các tế bào năng lượng một cách tự nhiên.

Lưu ý: - Không dùng cho người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, người đang mang thai và cho con bú, người dị ứng với thành phần.
- Sản phẩm dùng cho người từ 16-65 tuổi.

***Hướng dẫn sử dụng Seven Days - Trước hoặc sau bữa sáng, Ngày uống 1viên - Uống đều cho đến khi giảm đến mức mong muốn thì ngưng - Những viên còn thừa giữ lại để uống nhắc lại khi cần (giữ dáng) *** Thực phẩm này không phải làthuốc, không có tác dụng thay thế thuốcchữabệnh. *** Hiệu quả của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cơ địa của mỗi người. *** ( Thực phẩm chức năng ) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh, không có tác dụng điều trị và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. KHÔNG DÙNG CHO NGƯỜI MẮC CÁC BỆNH VỀ TIM MẠCH VÀ PHỤ NỮ CÓ THAI HOẶC ĐANG CHO CON BÚ.
**Đối tượng sử dụng Seven Days - Người thừa cân béo phì, tăng cân không kiểm soát - Người muốn duy trì vòng eo thon gọn, vóc dáng quyến rũ - Người có thói quen ăn nhiều, ít vận động
Thảo dược giảm cân seven days vỉ 12 viênThảo dược giảm cân seven days vỉ 12 viên

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l752620509
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
d 909