Bazos

THỊT HỘP SPAM 25% LESS SODIUM 340 GRAM

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Hamyo Market 
Mua THỊT HỘP SPAM 25% LESS SODIUM 340 GRAM ở đâu?
Hamyo Market Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
155,000 ₫ 155,000 ₫

Giới thiệu THỊT HỘP SPAM 25% LESS SODIUM 340 GRAM

  • Quy cách đóng gói: Hộp 340 gram
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thương hiệu: SPAM

    THỊT HỘP 25% LESS SODIUM SPAM

    Quy cách đóng gói: Hộp 340 gram

    Xuất xứ: Mỹ

    Thương hiệu: Glorious SPAM

    Cuộc sống xã hội hiện đại bận bịu khiến nhiều người không có nhiều thời gian để chăm chút cho bữa cơm gia đình. Chính vì vậy, thực phẩm đóng hộp đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, với lợi thế dễ chế biến, cung cấp đầy đủ gia vị, chỉ cần hâm nóng, là bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng. Đồng thời, tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí.

    Thịt đóng hộp Glorious Spam 25% Less Sodium là một trong những món ăn ưa thích của người Mỹ, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm rất phù hợp với những người bận rộn, ít có thời gian nấu nướng.

    THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:

    - Thịt hộp Spam Less Sodium được sản xuất từ thịt nạc và jambon, hành tây, lá nguyệt quế, muối bọt… sau đó được đưa đi thanh trùng trong điều kiện khép kín.

    - Sản phẩm thịt đã được nấu chín hoàn toàn. Với hương vị thơm ngon, cung cấp đầy đủ dưỡng chất, rất phù hợp cho cuộc sống hiện đại. Tiện lợi sử dụng khi bận rộn hay đi du lịch, cắm trại, dã ngoại.

    - Thịt hộp Spam có thể dùng làm món ăn trong mâm cơm hàng ngày của bạn, ăn kèm với bánh mì. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết nhưng lại ít béo, cho bữa ăn hằng ngày của bạn thêm ngon miệng.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    Có thể ăn liền hoặc chỉ cần chiên, nướng từ 5-10 phút, không cần phải thêm gia vị. Dùng làm món ăn trong mâm cơm hàng ngày của bạn, ăn kèm với bánh mì, salad, pho mát, mì gói, hoặc bún tươi.

    BẢO QUẢN:

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp.

    LƯU Ý:

    Bao bì sản phẩm có thể thay đổi giữa các đợt nhập hàng.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l455414811
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 1 hộp Thịt hộp Spam 25% Less Sodium 340 gram
d 812