Bazos

Thùng 30 gói mì ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Siêu Thị WinMart 
Mua Thùng 30 gói mì ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
103,000 ₫ 103,000 ₫

Giới thiệu Thùng 30 gói mì ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g

Giới thiệu tổng quan về Thùng 30 gói mì ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g

Thùng 30 gói mì ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g

Mì gói ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g được chế biến và sản xuất bởi thương hiệu Acecook -Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam với vị trí vững chắc trên thị trường, chuyên cung cấp các sản phẩm ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.

Mì gói ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn, công nghệ Nhật Bản, với sự điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ của chính nguồn nhân lực Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự người Việt được đào tạo bài bản tại Acecook chính là “bảo chứng” cho chất lượng của mỗi gói mì Hảo Hảo trước khi được tung ra thị trường.

Mì tôm chua cay Hảo Hảo chính là tôn chỉ giúp thương hiệu mì Hảo Hảo luôn là sự lựa chọn an toàn, chất lượng và phù hợp với người tiêu dùng Việt ngay từ khi mới “ra mắt” thị trường vào năm 2000.

Mì gói ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc, đã qua quá trình kiểm định độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt điểm lôi cuốn của mì tôm chua cay Hảo Hảo Vina Acecook có mùi vị thơm ngon với sợi mì dai và nước súp đậm đà, sẽ kích thích vị giác của bạn ngay từ lần đầu thưởng thức.

Mì gói ăn liền Hảo Hảo vị tôm chua cay Acecook 75g được đóng gói tiện lợi để trong túi xách, balo tiện lợi khi đem đi chơi, du lịch cùng bạn bè và gia đình vô cùng tiện lợi.

- Hạn sử dụng thực tế quý khách vui lòng xem trên bao bì.
- Hình sản phẩm chỉ mang tính chất minh họa, hình thực tế bao bì của sản phẩm tùy thời điểm sẽ khác so với thực tế.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Hảo Hảo
SKU l1082258330
Nhu cầu dinh dưỡng Đường thấp
Warranty Type Không bảo hành
Delivery Option Instant
d 812