Bazos

TINH DẦU SẢ CHANH TREO XE TỦ QUẦN ÁO PHÒNG VỆ SINH KHỬ MÙI HÔI THƠM NGÁT CHỐNG SAY XE HIÊU QUẢ.

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi BIG XU 
Mua TINH DẦU SẢ CHANH TREO XE TỦ QUẦN ÁO PHÒNG VỆ SINH KHỬ MÙI HÔI THƠM NGÁT CHỐNG SAY XE HIÊU QUẢ. ở đâu?
BIG XU Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
15,900 ₫ 48,000 ₫

Giới thiệu TINH DẦU SẢ CHANH TREO XE TỦ QUẦN ÁO PHÒNG VỆ SINH KHỬ MÙI HÔI THƠM NGÁT CHỐNG SAY XE HIÊU QUẢ.

  • Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
  • 1.Tinh dầu khử mùi cho xe, tủ quần áo, phòng vệ sinh hiệu quả2. Làm thư giản, sảng khoái nhờ mùi hương thơm mát của tinh dầu.3.Tinh dầu giúp sát khuẩn, đuổi côn trùng làm không gian trong xe, tủ quần áo, phòng vệ sinh sạch sẽ.hương thơm nhẹ nhàng 4.Tinh dầu làm giảm cảm giác buồn ói, khó chịu khi bị say xe, giúp quần áo luôn có hương thơm, dễ chịu, giảm ẩm mốc cho quần áo5.Tinh dầu treo xe là một phụ kiện trang trí sang trọng, hợp phong thủy và không gian trong xe.

    Tinh dầu ô tô treo là một sản phẩm có sử dụng tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên làm nguyên liệu sản xuất, được đóng trong chai thủy tinh không màu, không mùi, có nắp tỏa hương theo nguyên lí thẩm thấu, giúp mùi hương trong lọ tỏa được lâu hơn và chỉ tạo mùi thơm thoang thoảng lưu luyến, chai tinh dầu này được thiết kế dây treo để treo trên xe, phòng vệ sinh,tủ quần áo vô cùng tiện lợi.Sản phẩm là 1 lọ tinh dầu treo có chứa sẵn 8ml tinh dầu tùy mùi bạn lựa chọn. Mỗi mục khác nhau sẽ là một dây treo mùi khác nhau, hiện tại shop có rất nhiều loại như: tinh dầu sả, tinh dầu lavender, tinh dầu hoa lài, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu quế, tinh dầu tràm, tinh dầu hoa ly, tinh dầu bạc hà, tinh dầu cà phê, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu tulip, tinh dầu trà xanh, tinh dầu quế,....l
    Công dụng Lọ khuếch tán tinh dầu treo xe:•Tinh dầu khử mùi cho xe hiệu quả•Làm thư giản, sảng khoái nhờ mùi hương thơm mát của tinh dầu.•Tinh dầu giúp sát khuẩn, đuổi côn trùng làm không gian trong xe sạch sẽ.•Tinh dầu làm giảm cảm giác buồn ói, khó chịu khi bị say xe.•Tinh dầu treo xe là một phụ kiện trang trí sang trọng, hợp phong thủy và không gian trong xe.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l840136744
Country of origin OEM
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 DÂY TREO SẢ CHANH
d 812