Bazos

Tinh Mùi Hương Best Odour Thái Lan chai 30ml Đủ Các Mùi (Vani, Lá Dứa, Cafe, Việt Quất, Bơ, Sầu Riêng, Chuối,...)

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi ChipStoree 
Mua Tinh Mùi Hương Best Odour Thái Lan chai 30ml Đủ Các Mùi (Vani, Lá Dứa, Cafe, Việt Quất, Bơ, Sầu Riêng, Chuối,...) ở đâu?
ChipStoree Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
19,000 ₫ 30,000 ₫

Giới thiệu Tinh Mùi Hương Best Odour Thái Lan chai 30ml Đủ Các Mùi (Vani, Lá Dứa, Cafe, Việt Quất, Bơ, Sầu Riêng, Chuối,...)

Hương Mùi Best Odour Thái Lan được xem là nguyên liệu phổ biến tạo mùi cho các món bánh hiện nay. Chỉ cần vài giọt tạo hương sẽ cho ra thành phẩm là những chiếc bánh thơm ngon, dậy mùi đặc trưng và béo ngậy. Hơn thế nữa, tinh chất của hương tạo mùi từ chiết xuất của tinh dầu còn dùng để tạo mùi thơm cho ngành pha chế, là dòng hương liệu đảm bảo độ nguyên chất và tính an toàn trong thực phẩm. Thông tin sản phẩm Thương hiệu: Best Odour Thể tích thực: chai 30ml Trạng thái: Dạng lỏng sệt Xuất xứ: Thái Lan Có mùi thơm dịu, nhẹ nhàng không quá nồng - Khi bạn cho quá nhiều tinh dầu sẽ không lo bị đắng - Màu sắc tự nhiên, an toàn, không chất hóa học, bảo quản - Cách sử dụng đơn giản.
- Phù hợp để làm nhiều món ăn Chỉ cần 2,3 giọt tinh mùi Best Odour là đủ để làm thơm phức nồi chè hay đĩa xôi thơm ngon của bạn rồi. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể gia giảm tùy theo khẩu vị và sở thích của gia đình bạn.Mùi hương tự nhiên sẽ mang lại ấn tượng đặc biệt cho các món ăn của bạn
Tinh Mùi Hương Best Odour Thái Lan chai 30ml Đủ Các Mùi (Vani, Lá Dứa, Cafe, Việt Quất, Bơ, Sầu Riêng, Chuối,...)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1558013026
d 812