Bazos

Trứng Bắc Thảo Ba Huân - Hộp 4 quả

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Thực Phẩm Sạch Ba Huân 
Mua Trứng Bắc Thảo Ba Huân - Hộp 4 quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
32,000 ₫ 32,000 ₫

Giới thiệu Trứng Bắc Thảo Ba Huân - Hộp 4 quả

  • Trứng sạch Ba Huân đạt chứng nhận ISO 9001: 2015, chứng nhận HACCP.. Diệt khuẩn bằng công nghệ UV hàng đầu Châu Âu. Cam kết đem lại sản phẩm chất lượng cho sức khỏe người Việt.

    Đây là loại trứng xuất phát từ Trung Hoa ước khoảng hơn 500 năm về trước, từ thời nhà Minh. Như tên gọi, trứng vịt làm theo cách này trong thành phần đắp bên ngoài trứng chủ yếu là các loại thảo dược.Khác với các loại trứng khác, sau khi bỏ đi lớp bột có trấu đắp bên ngoài, rửa sạch và bóc vỏ, chúng ta có thể sử dụng ngay mà không cần chế biến (cách này thường dùng trong các món khai vị); hoặc cũng có nhiều cách chế biến dùng với cháo trắng, xào, om với rau dền, mồng tơi…

    Trứng Bắc Thảo Ba Huân - Hộp 4 quả

    Trứng bắc thảo cũng được dùng làm nhân bánh. Ðặc biệt, cháo sườn non nấu với trứng bắc thảo là món ăn vô cùng ngon miệng.

    Đặc biệt, trứng bắc thảo Ba Huân làm theo cách truyền thống, thời gian mất nhiều ngày, tốn nhiều công nhưng sẽ ngon hơn cách ngâm công nghiệp. Trứng làm thủ công có lòng đỏ màu vàng xanh, lòng trắng màu đen xanh và bóng, trông như thạch, thơm mùi đặc trưng của bắc thảo với vị ngậy, mềm mọng.

    Trứng Bắc Thảo Ba Huân - Hộp 4 quả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1851571625
d 811