Bazos

Trứng Gà Ác Ba Huân giỏ 10 quả

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Thực Phẩm Sạch Ba Huân 
Mua Trứng Gà Ác Ba Huân giỏ 10 quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
56,000 ₫ 56,000 ₫

Giới thiệu Trứng Gà Ác Ba Huân giỏ 10 quả

  • Trứng sạch Ba Huân đạt chứng nhận ISO 9001: 2015, chứng nhận HACCP.. Diệt khuẩn bằng công nghệ UV hàng đầu Châu Âu. Cam kết đem lại sản phẩm chất lượng cho sức khỏe người Việt.Hạn sử dụng: 15 ngày ở nhiệt độ thường và 30 ngày sử bảo quản ỏ ngăn mát tủ lạnh.

    "CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT"Trứng là thực phẩm có nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Trong trứng có chứa chất béo không bão hòa lành mạnh và protein. Trứng cũng là một nguồn giàu zeaxanthin, lutein và choline. Lutein và zeaxanthin giúp bảo vệ thị lực. Choline sẽ giúp bảo tồn trí nhớ. Hơn nữa, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn trứng vào bữa sáng có thể giúp bạn giảm cân.

    Trứng Gà Ác Ba Huân giỏ 10 quả

    Với bề dày hơn 40 năm kinh doanh trứng gia cầm, công ty Ba Huân tự hào là doanh nghiệp tiên phong công nghiệp hóa cho ngành gia cầm. Các sản phẩm trứng của công ty nằm trong chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn.Sản phẩm trứng gia cầm Ba Huân được xử lý trên thiết bị hiện đại trên thế giới, trong đó có 2 công đoạn quan trọng là chiếu UV diệt khuẩn và làm se khít các lỗ thông khí, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và tạp chất vào bên trong trứng.

    Trứng Gà Ác Ba Huân giỏ 10 quả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ba Huân
SKU l1851564683
d 811