Bazos

Trứng gà ta Ba Huân Hộp 10 quả

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Thực Phẩm Sạch Ba Huân 
Mua Trứng gà ta Ba Huân Hộp 10 quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
56,000 ₫ 56,000 ₫

Giới thiệu Trứng gà ta Ba Huân Hộp 10 quả

  • Trứng sạch Ba Huân đạt chứng nhận ISO 9001: 2015, chứng nhận HACCP.. Diệt khuẩn bằng công nghệ UV hàng đầu Châu Âu. Cam kết đem lại sản phẩm chất lượng cho sức khỏe người Việt.Hạn sử dụng: 15 ngày ở nhiệt độ thường và 30 ngày bảo quản trong ngăn mát.

    * Trứng gà là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao giàu protein. Đây được coi là “thực phẩm dinh dưỡng toàn phần” đặc biệt trong lòng đỏ trứng có chứa một hàm lượng phong phú lecithin và các vitaminA, D, B2. khoáng chất rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể, phù hợp cho tất cả mọi người. Việc ăn trứng đúng cách sẽ mang đến cho bạn sức khỏe toàn diện.

    * Với bề dày hơn 40 năm kinh doanh trứng gia cầm, công ty Ba Huân tự hào là doanh nghiệp tiên phong công nghiệp hóa cho ngành gia cầm. Các sản phẩm trứng của công ty nằm trong chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn.

    Sản phẩm trứng gia cầm Ba Huân được xử lý trên thiết bị hiện đại trên thế giới, trong đó có 2 công đoạn quan trọng là chiếu UV diệt khuẩn và làm se khít các lỗ thông khí, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và tạp chất vào bên trong trứng.

    Trứng gà ta Ba Huân Hộp 10 quả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ba Huân
SKU l1851534886
d 811