Bazos

Tương Hột Truyền Thống Nhà Làm 600g - 100% đậu nành nguyên chất và đường cát trắng - Cam kết không chất bảo quản

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi S-Garden 
Mua Tương Hột Truyền Thống Nhà Làm 600g - 100% đậu nành nguyên chất và đường cát trắng - Cam kết không chất bảo quản ở đâu?
S-Garden Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
35,000 ₫ 35,000 ₫

Giới thiệu Tương Hột Truyền Thống Nhà Làm 600g - 100% đậu nành nguyên chất và đường cát trắng - Cam kết không chất bảo quản

  • Tương hột có mùi thơm dễ chịu, được làm từ 100% đậu nàng nguyên chất chất lượng tốt. Dịch tương đặc, sệt. có màu vàng nâu sậm (Do quá trình chao ủ từ nếp rang - Cam kết không đung hóa chất tạo sệt). Hạt tương mềm, dẻo, thơm bùi, không rã nát.
  • Sản phẩm nhà làm nguyên chất, không sử dụng bất kì hóa chất hay chất bảo quản nào.
  • Dùng trực tiếp hoặc chế biến thực ăn.
  • Quý cách: Lọ 600g

    TƯƠNG HỘT

    Mô tả:

    Tương hột được sản xuất từ 100% đậu nành nguyên hạt được chọn lọc cẩn thận, chất lượng cao. Không có sạn hat hạt bị sâu mọt. Tương được lên men đủ ngày đủ tháng một cách tự nhiên và được chao bằng thính từ nếp rang để tạo độ sệt (Đảm bảo không dùng bất kì hoá chất hay phương pháp kích thích nào). Màu nâu vàng sậm sáng bóng của sản phẩm được tạo thành do quá trình nấu đường cát tinh luyện đã tạo nên hương vị truyền thống đặc trưng, không thể lẫn với các sản phẩm khác trên thị trường.

    Tương hột có mùi rất thơm, không có mùi hương hay vị lạ. Hạt tương mềm, dẻo, thơm bùi, không rã nát. Dich tương đặc sệt màu vàng nâu sậm.

    Quy cách: Lọ 600g

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: - Có thể dùng trực tiếp (nêm nếm vừa vị băng cách thêm chanh ớt, đường, bột ngọt,...) hoặc dùng để chế biến thực ăn. Dùng chay - mặn đều được. - Đậy kín nắp sau mỗi lần dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1551250755
Model Tương hột
Delivery Option Instant
d 811