Bazos

Tương ớt Gojuchang Hàn Quốc 200g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi kokomart 
Mua Tương ớt Gojuchang Hàn Quốc 200g ở đâu?
kokomart Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
35,000 ₫ 35,000 ₫

Giới thiệu Tương ớt Gojuchang Hàn Quốc 200g

  • Gojuchang- loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp người Hàn Quốc, có mặt trong hầu hết các món ăn truyền thống nổi tiếng. Họ coi ớt là sức mạnh tinh thần, là vũ khí để chống lại thời tiết lạnh lẽo khắc nghiệt của mùa đông, thậm chí là để kích thích hưng phấn sau những giờ làm việc căng thẳng. Tương ớt Gochujang Taeyangcho có vị cay vừa, hương thơm đặc trưng của ớt tương kết hợp với mằn mặn của muối. Thích hợp cho những món canh, lẩu, món xào hoặc nướng. Xuất xứ: Hàn Quốc Đóng hộp: 200g/hộp Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời#tuongothanquoc #tuongot

    Gojuchang- loại gia vị không thể thiếu trong căn bếp người Hàn Quốc, có mặt trong hầu hết các món ăn truyền thống nổi tiếng. Họ coi ớt là sức mạnh tinh thần, là vũ khí để chống lại thời tiết lạnh lẽo khắc nghiệt của mùa đông, thậm chí là để kích thích hưng phấn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Tương ớt Gochujang Taeyangcho có vị cay vừa, hương thơm đặc trưng của ớt tương kết hợp với mằn mặn của muối. Thích hợp cho những món canh, lẩu, món xào hoặc nướng.

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Đóng hộp: 200g/hộp

    Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời

    Tương ớt Gojuchang Hàn Quốc 200g#tuongothanquoc #tuongot

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CJ food
SKU l1458459757
Types of Relishes & Chutneys Tương ớt
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Phong cách ẩm thực hàn quốc
Hạn sử dụng 12 tháng
Nước sản xuất Hàn Quốc
d 812