Bazos

Tương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quả

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Thực phẩm MIWON Hàn Quốc 
Mua Tương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quả ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
40,000 ₫ 86,000 ₫

Giới thiệu Tương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quả

  • Nếu là một fan chân chính của Korean Cuisine thì chắc bạn không thể nào không ấn tượng với Ssamjang - một loại sốt chấm "quốc dân" của người Hàn thường dùng ăn với các món nướng BBQ, đặc biệt là món Samgyeopsal.
  • TƯƠNG TRUYỀN THỐNG HÀN QUỐC
  • TƯƠNG ĐẬU, TƯƠNG TRỘN SSAMJANG HÀN QUỐC CHO MÓN THỊT NƯỚNG, LUỘC HOẶC CHẤM VỚI RAU CỦ QUẢ
  • KHÔNG SỬ DỤNG CHẤT BẢO QUẢN TỐT CHO SỨC KHỎE
  • NHẬP KHẢU HÀN QUỐC TỪ TẬP ĐOÀN DAESANG- TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM SỐ 1 HÀN QUỐC
  • Hạn sử dụng : 12 tháng#ssamjang #tuongdau #tuongssamjang #tuongchamthitnuong #tuongthitnuong #tuongchamthitnuong

    Trong số các loại ssamjang (hay còn gọi tương trộn/tương chấm thịt nướng) được bày bán trên thị trường thì Tương trộn Chungjungone luôn nằm trong top được ưa thích mà bạn nên thử. Tương là sự phối trộn hài hòa giữa nhiều nguyên liệu và gia vị theo một tỉ lệ nhất định, mang đến vị bùi mặn đặc trưng. Đặc biệt độ mặn của ssamjang ở mức vừa phải, không quá nồng, gây khó chịu người dùng. Hạn sử dụng: 12 tháng, sau khi mở hộp bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong 6 tháng

    TƯƠNG ĐẬU - TƯƠNG TRỘN SSAMJANG GIA VỊ TRUYỀN THỐNG HÀN QUỐC SẢN PHẨM NHẬP KHẨU HÀN QUỐC Ssamjang là hỗn hợp được trộn giữa tương đậu và tương ớt lên men, mùi thơm của tương đậu, bùi mềm và hơi cay của tương ớt, đôi khi là một chút tỏi xay nhỏ trộn cùng. Mỗi khi thịt chín, người ta phết một chút sốt lên bề mặt miếng thịt, cuộn cùng với xà lách xoăn, dưa chuột...sau đó cuộn nhỏ lại cho tất cả vào miệng và nhai kỹ.

    Cách dùng: Thường được sử dụng làm tương chấm các món nướng hoặc rán. Ngoài ra còn được sử dụng làm nước sốt, hoặc trộn ướp như một loại gia vị để các món ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn. Gợi ý món ăn: Bibimbap, sốt ăn kèm với thịt nướng, thịt luộc. Ngoài cuộn thịt nướng thì còn có thể dùng để trộn các món ăn như bibimbap,..hoặc chấm với các loại rau củ đều được.

    Tương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quảTương trộn Ssamjang nhập khẩu Hàn Quốc hộp 500g dùng chấm thịt nướng, thịt luộc, rau củ quả

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chung Jung One
SKU l299754819
Types of Relishes & Chutneys Ssamjang
Hữu cơ Không
Cách đóng gói Hộp
Nhu cầu dinh dưỡng Ít béo,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Nước sản xuất Hàn Quốc
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói Hộp tương ssamjang 500g
d 812