Bazos

VIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử Dụng

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi Trà Đông Y Việt 
Mua VIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử Dụng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
148,200 ₫ 150,000 ₫

Giới thiệu VIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử Dụng

⭐️⭐️VIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi nhỏ - VIÊN UỐNG CỰC KÌ TIỆN LỢI ⭐️⭐️⭐️⭐️Tăng Sức Đề Kháng, ỨC Chế C.O".VID⭐️⭐️⭐️⭐️Liên quan đến bệnh nhân C.O".VID , thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường cho biết thời gian qua Bộ Y tế đã nhận được thông tin từ các cơ quan chức năng và chuyên gia về XUYÊN TÂM LIÊN có hiệu quả đối với C.O."VID 19.???XUYÊN TÂM LIÊN đã được một số quốc gia như Malaysia, Indonesia, Thái Lan sử dụng trong thời gian qua. Việt Nam hiện cũng ứng dụng việc chăm sóc bệnh nhân C.O ".VID 19. ?

VIÊN UỐNG XUYÊN TÂM LIÊN 40 Túi Nhỏ
ỨC CHẾ COVID HIỆU QUẢ
Viên Uống Tiện Lợi - -Dễ Sử Dụng
⭐️⭐️Liên quan đến bệnh nhân C.O.VID 19 , thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường cho biết thời gian qua Bộ Y tế đã nhận được thông tin từ các cơ quan chức năng và chuyên gia về XUYÊN TÂM LIÊN có hiệu quả đối với C.O.VID 19.?? ?XUYÊN TÂM LIÊN đã được một số quốc gia như Malaysia, Indonesia, Thái Lan sử dụng trong thời gian qua. Việt Nam hiện cũng ứng dụng việc chăm sóc bệnh nhân C.O.VID 19. ?

- ⭐️Xuyên Tâm Liên có vị đắng, tính hàn, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết, tiêu thũng chỉ thống. Thường được dùng cho cảm sốt, cúm, Giảm ho, giảm viêm họng, viêm phổi, sưng amidan, viêm đường tiết niệu, viêm âm đạo, khí hư, đau bụng kinh, viêm nhiễm đường ruột, tăng huyết áp, đau nhức cơ thể, tê thấp, mụn nhọt... đặc biệt cho các bệnh kèm theo sốt ở đường hô hấp, tai mũi họng - ⭐️Kinh nghiệm của các bác sĩ và thầy thuốc y học cổ truyền trên khắp thế giới đã cho thấy, XUYÊN TÂM LIÊN hữu hiệu VỚI các bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn, virus ở tất cả các bộ phận của cơ thể, cả mạn tính và cấp tính. 4 tác dụng tiêu biểu của nó là: GIẢM viêm, thải độc, nâng cao sức đề kháng, kháng vi khuẩn và virus. ?Trên các tạp chí y học quốc tế, một số nghiên cứu lâm sàng đã công bố về tác dụng của XUYÊN TÂM LIÊN ? -⭐️Có tác dụng mạnh trong việc làm giảm các triệu chứng điển hình của cảm cúm thông thường như sốt, nhức đầu, mệt mỏi, mất ngủ, đau cổ họng, sổ mũi; giảm cường độ và tần số các cơn ho. -⭐️Các nghiên cứu của Thụy Điển cũng chứng minh tác dụng rất khả quan của XUYÊN TÂM LIÊN đối với các bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp do vi khuẩn và virus cho thấy khả năng làm giảm các triệu chứng cũng như rút ngắn thời gian bị bệnh rất đáng kể -⭐️Các kết quả lâm sàng trên cho thấy, XUYÊN TÂM LIÊN có thể dùng cho các bệnh đường hô hấp như cảm, cúm, cúm gà, sốt xuất huyết hay bệnh viêm màng não do virus.? ??Tổng kết kinh nghiệm lâm sàng của châu Âu và Bắc Mỹ cho thấy, XUYÊN TÂM LIÊN có tác dụng: giảm đau do khớp và các viêm nhiễm khác; chống đông máu, phá các cục máu đông; viêm gan C và herpes; nhuận tràng, long đờm,GIẢM viêm da, viêm quanh răng trong; lợi mật và bảo vệ gan, phòng ngừa xơ hóa, ung thư hóa do các hóa chất thực nghiệm.??

VIÊN UỐNG 100 % XUYÊN TÂM LIÊN NÊN UỐNG CŨNG KHÁ ĐẮNG , TUY NHIÊN TIỆN LỢI VÀ RẤT DỄ SỬ DỤNG
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Dùng cho Người lớn và trẻ em trên 5 tuổi, không dùng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú .

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : mỗi Ngày bạn sử dụng 1 túi uống sau ăn BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp. BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp. Khối Lượng : 40 Túi nhỏ - 100g NSX :in trên bao bì . HSD : 2 năm từ NSX #xuyentamlien, , #tangdekhang, #vienxuyentamlien, #vienuongthaoduoc

VIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử DụngVIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử DụngVIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử DụngVIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử DụngVIÊN XUYÊN TÂM LIÊN - 40 Túi Nhỏ, Tăng Đề Kháng Cho Cơ Thể , Tiện Sử Dụng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1433449839
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 910