Bazos

VỎ BỌC XÚC XÍCH, LẠP XƯỞNG 100% tự nhiên

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua VỎ BỌC XÚC XÍCH, LẠP XƯỞNG 100% tự nhiên ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
94,050 ₫ 99,000 ₫

Giới thiệu VỎ BỌC XÚC XÍCH, LẠP XƯỞNG 100% tự nhiên

Vỏ bọc xúc xích của nhà tớ được làm hoàn toàn từ RUỘT NON LỢN(nhà máy sx tại Hưng Yên quê ck ạ. Quy trình sản xuất, phân loại và đóng gói sản phẩm theo chuẩn của công ty mẹ từ Thụy Sĩ) :
Chỉ #99k / 1 túi #10m ạ!
⚡️ Khuyến mại cho tưng bừng nè: mua 2 túi tớ tặng 1 túi nhá - ce rủ nhau mua cùng càng hời ạ. Với 1 kg thịt làm xx chỉ cần 2m vỏ là ok ?
- - - - - -
Khộ... mẹ con nhà ỉn hay ăn nên cứ lăn vào bếp ? Tại mắt ỉn nó cứ sáng lên khi nhìn thấy xúc xích (mà hình như trẻ con nào cũng mê xx thì phải?)
? Mẹ ỉn làm đại lý vỏ xúc xích rồi nha :)) Vừa dùng vừa đưa thực phẩm tốt, sạch đến mọi người ạ ?? Các mẹ cần cứ ới 1 câu! Buôn hay sỉ ib tớ nhé - vào "mùa xúc xích " rồi đó :) TAY MẸ LÀM chỉ có NGON -BỔ - SẠCH các con tha hồ ăn ko lo có hóa chất hại người nữa nhá ???
Với 10m vỏ mẹ có thể làm được 5-7kg xúc xích, lạp xưởng, hoặc làm dồi - lòng tươi í, hoặc làm dồi sụn để hun khói để rán, nướng hay chiên đều được nhé.... Ồi ôi ... mẹ đổi món cho con đi nào ??
- - - - - -
VỎ BỌC XÚC XÍCH, LẠP XƯỞNG 100% tự nhiên
Vỏ bọc xúc xích được bảo quản bằng muối tinh, nói không với chất bảo quản nhé cả nhà. Với vỏ bọc tự nhiên như này khi ăn các bạn sẽ cảm nhận vị giòn giòn của vỏ không như vỏ collagen nhân tạo đâu ạ.
- Riêng phần dây buộc của vỏ bọc xúc xích lạp xưởng cũng phải là hàng có chứng nhận an toàn khi sử dụng để tiếp xúc trực tiếp vào sản phẩm đấy các mẹ!
- Vỏ mỏng 0.1mm thôi => vỏ ăn giòn và dễ nhồi nhân vào lắm í. Vỏ lại khô, không chảy nước, mùi thơm, màu sắc sáng, tiện lợi dễ làm: chỉ cần ngâm với nước ấm 30-40’ trước khi làm => rửa sạch muối với nước sạch là công đoạn chuẩn bị vỏ đã xong. Vỏ mỏng và dai y như các bạn mua ruột tươi về tự làm ạ??
- - - - - - -
HƯỚNG DẪN LÀM XÚC XÍCH:
Nguyên liệu :
1. Thịt lợn: tỉ lệ 4 nạc : 1 mỡ cắt hạt lựu để ngăn đá khoảng 45’ đến 1 tiếng. Thịt được: thịt lạnh hoặc hơi đá mặt trên.
2. 3 muỗng canh nước mắm, 50gr tỏi, 50gr hành tím, 2 muỗng tiêu xay, tiêu hạt tuỳ thích
3. Gói vỏ bọc xúc xích 10m; 3 muỗng đá lạnh.
Cách làm :
1 . Vỏ bọc lạp xưởng tự nhiên: ngâm với nước ấm khoảng 10p bóp kỹ rồi rửa lại với nước cho sạch muối
2 . Lấy thịt + mỡ trong tủ lạnh ra xay khoảng 1.5 phút, cho hành tỏi, hạt tiêu, nước mắm vào xay khoảng 1 phút tắt máy, cho muỗng đá lạnh vào dùng muỗng đảo lại thịt trong cối cho gọn. sau đó xay tiếp mỗi 1 phút dừng vài giây. Cho đá lạnh vào tiếp .Đến khi thịt nhuyễn là đc. nhồi vào vỏ bọc, cột dây từng đoạn dài ngắn theo ý thích.
4 – Hấp xúc xích (cho vỏ cam hoặc quýt đặt dưới xúc xích thì sẽ thơm hơn): vừa hấp vừa dùng tăm chọc cho hơi và nước thoát ra ngoài, xúc xích sẽ ko bị vỡ khi hấp. Hấp xong để nguội, rồi đem chiên cho vỏ vàng là dùng được.
Mẹo :) Hôm trước khi làm xúc xích thì nên để lưỡi dao cối và 1 thau để nhồi thịt( inox, hoặc thau nhôm ) vào ngăn đông từ hôm trước. Để giảm tình trạng khi xay lưỡi dao ma sát với thịt gây nóng thịt.Thau đông lạnh để khi nhồi thịt đc #Vỏ_bọc_xúc_xích_lạp_xưởng #Vỏ_bọc_xúc_xích_lạp_xưởng_ tự_nhiên

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s6448251128
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 811