Bazos

Vòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa Tiệc

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi Kitchen area 
Mua Vòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa Tiệc ở đâu?
Kitchen area Xem Shop
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
67,000 ₫ 121,000 ₫

Giới thiệu Vòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa Tiệc

Bộ vòng đánh dấu Khăn ăn lưới lấp lánh kim cương giả đẹp mắt đơn giản và bền. Vòng đánh dấu khăn ăn có thể thêm một bầu không khí thanh lịch cho bàn ăn của bạn và thêm ánh cho đám cưới của bạn hoặc tiệc tối. Một chiếc khăn ăn sang trọng sẽ mang lại cảm giác khác biệt cho bạn.
Vòng đựng khăn ăn được làm bằng nhựa nhẹ và bền, có thể sử dụng một hoặc nhiều lần. Nó cũng có thể được sử dụng để tự trang trí cốc, rèm cửa, khăn ăn, hộp đựng trang sức, khung ảnh mọi thứ bạn có thể tưởng tượng, nó có thể làm tăng sự quan tâm của cuộc sống và làm cho bạn có một cuộc sống tốt hơn.
Vòng đánh dấu Khăn ăn này thích hợp cho đồ trang trí đám cưới/lễ tắm trẻ/giáng sinh/kỳ nghỉ/tiệc sinh nhật, và nó cũng thích hợp cho sử dụng thường nhật trong các nhà hàng gia đình. Và nó là một món quà tân gia tuyệt vời cho bạn bè, gia đình và người thân.

Bộ nhẫn Khăn ăn gồm 100 chiếc, nhẫn giữ khăn ăn lấp lánh kim cương giả cho tiệc cưới sinh nhật màu vàng kim

Bộ nhẫn Khăn ăn lưới lấp lánh đính đá đẹp mắt đơn giản và bền bỉ. Vòng khăn ăn có thể thêm không khí thanh lịch cho bàn ăn của bạn và thêm ánh sáng cho đám cưới hoặc bữa tiệc tối của bạn. Một chiếc khăn ăn sang trọng sẽ mang lại cảm giác khác biệt cho bạn.

Vòng khăn ăn được làm bằng nhựa nhẹ và bền, có thể sử dụng một hoặc nhiều lần. Nó cũng có thể được sử dụng để tự trang trí cốc, rèm cửa, khăn ăn, hộp trang sức, khung ảnh mọi thứ bạn có thể tưởng tượng, nó có thể làm tăng sự quan tâm của cuộc sống, và giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vòng Khăn ăn này phù hợp để trang trí đám cưới/tắm em bé/giáng sinh/ngày lễ/Tiệc sinh nhật, và nó cũng thích hợp để sử dụng hàng ngày trong các nhà hàng gia đình. Và nó là một món quà tân gia tuyệt vời cho bạn bè, gia đình và người thân.

Chất liệu: Nhựa

Kích thước: Như hình

Danh sách đóng gói:

50 * vòng khăn ăn

Vòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa TiệcVòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa Tiệc


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l1469755843
Dòng sản phẩm HGWGP1118
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói Vòng Khăn Ăn, Thiết Lập Của 100 Cái, Nhẫn Đựng Khăn Ăn Lấp Lánh Kim Cương Giả Cho Sinh Nhật Đám Cưới Vàng Cho Bữa Tiệc
Kho hàng Quốc tế
d 914