Bazos

Xốt Cà Súp Vinaco hủ 45g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi NPP GIA VỊ HUY HÀ 
Mua Xốt Cà Súp Vinaco hủ 45g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
15,000 ₫ 15,000 ₫

Giới thiệu Xốt Cà Súp Vinaco hủ 45g

Xốt Cà Súp Việt Ấn

Đặc Tính:

Xốt cà súp gia vị Vianco gồm các thành phần: Dầu Nành, cà chua, bí, bột điều màu, tỏi, siro fructose, muối, chất điều vị

Xốt Cà súp gia vị Vianco là một trong những nguyên liệu được nhiều người nấu ăn tin dùng và lựa chọn trong suốt hơn 60 năm qua.

Ngày nay với nhiều lựa chọn trong việc tạo ra màu sắc hấp dẫn của thực phẩm, người tiêu dùng ngày càng có thêm các ưu tiên cho mình trong những mặt hàng gia vị.

Tuy nhiên, tự hào là sử dụng các thành phần từ thiên nhiên với chiết xuất thuần túy thiên nhiên, cà súp gia vị Vianco luôn tạo cho mình một chỗ đứng khó phai trong tâm trí của nhiều người tiêu dùng.

Công Dụng:

Sắc đỏ ánh của món cơm chiên dương châu, hay màu bóng bẩy của thịt được ướp, không hề có chất bảo quản mà chỉ là các màu sắc được tổng hợp từ các yếu tố thiên nhiên.

Trong các món ăn chẳng hạn như món cơm chiên dương châu, vốn đã trở nên quen thuộc với nhiều người, việc sử dụng xốt gia vị làm nên màu sắc vàng đặc trưng của món ăn. Thêm vào đó, xốt gia vị Vianco còn làm tăng độ nồng nàn thỏa mãn mỹ vị tương thông nơi người ăn.

Xốt cà súp gia vị Vianco giúp cho việc nấu món cơm chiên dương châu trở nên dễ dàng hơn với người mới nấu lần đầu.Cách sử dụng xốt rất đơn giản, người nấu chỉ cần hòa trộn theo tỉ lệ thích hợp một đến hai muỗng cà phê xốt để tạo được màu sắc bắt mắt mong muốn.

Đối với các món ăn mang phong vị miền nam, xốt cà súp gia vị cũng là thành tố đắc lực trong việc tạo nên vị giác độc nhất của món lagu. Vị ngọt thanh của thịt bò khi được ướp cùng chung với xốt cà súp tạo nên độ đậm đà và thơm ngào ngạt của món ăn.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vianco Gia Vị Việt Ấn
SKU l1459386236
Warranty Type Không bảo hành
d 812