Bazos

Xốt salad mè rang Golden Farm chai 250ml GOODYSHOP

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi GoodyShop 
Mua Xốt salad mè rang Golden Farm chai 250ml GOODYSHOP ở đâu?
GoodyShop Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
51,000 ₫ 51,000 ₫

Giới thiệu Xốt salad mè rang Golden Farm chai 250ml GOODYSHOP

  • nổi bật với hương vị béo bùi của Mè, chút chua thanh, mặn ngọt vừa phải, từng giọt xốt sánh mịn thơm ngon tuyệt hảo, là loại xốt gia vị không thể thiếu trong món salad tươi giòn, thanh mát.
  • Xốt salad mè rang Golden Farm với những thành phần bổ dưỡng và hương vị mè rang thơm ngon, sốt sald mè rang sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm hương vị thiên nhiên và tốt cho đường tiêu hóa.
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Hạn dùng: 1 năm từ ngày sản xuất
  • Thành phần:
  • Dầu đậu nành, Nước đường, Nước tương, Giấm, Mè (5%), Dầu mè (2%), Lòng đỏ trứng gà, Muối, Chất điều bị (621), Chiết xuất men, Chiết xuất hạt mù tạt,…

    Xốt salad mè rang Golden Farm chai 250ml GOODYSHOP

    Xốt salad mè rang Golden Farm nổi bật với hương vị béo bùi của Mè, chút chua thanh, mặn ngọt vừa phải, từng giọt xốt sánh mịn thơm ngon tuyệt hảo, là loại xốt gia vị không thể thiếu trong món salad tươi giòn, thanh
    mát.

    Xốt salad mè rang Golden Farm với những thành phần bổ dưỡng và hương vị mè rang thơm ngon, sốt sald mè rang sẽ giúp cho bữa ăn của bạn thêm hương vị thiên nhiên và tốt cho đường tiêu hóa.

    Chi Tiết Sản Phẩm:

    Xốt salad mè rang Golden Farm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín mang đến cho cơ thể các dưỡng chất từ các thành phần tự nhiên.

    Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tươi ngon đem đến hương vị đậm đà, thơm ngon khi dùng chung với các món ăn chiên và nướng cho bữa ăn của bạn thêm phong phú . Sản phẩm có vị chua, ngọt nhẹ làm tăng thêm vị ngon cho các món ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn kích thích khẩu vị của người dùng giúp cho ngon miệng hơn.

    Xốt salad mè rang Golden Farm được đóng chai tiện dụng, tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tuyệt đối an toàn khi sử dụng.

    Xuất xứ: Việt Nam

    Hạn dùng: 1 năm từ ngày sản xuất

    Thành phần:

    Dầu đậu nành, Nước đường, Nước tương, Giấm, Mè (5%), Dầu mè (2%), Lòng đỏ trứng gà, Muối, Chất điều bị (621), Chiết xuất men, Chiết xuất hạt mù tạt,…

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    - Trộn Salad: Cho 1 dĩa rau củ (khoảng 150g) cùng 3 muỗng canh xốt vào tô, trộn đều và thưởng thức.

    - Làm xốt chấm cùng gỏi cuốn, bò pía, cơm cuộn, đồ chiên, thịt nướng.

    - Làm mì, nui trộn: Cho 1 dĩa mì hoặc nui đã luộc chín (khoảng 150g), thêm rau củ, thịt, hải sản cùng 3 muỗng canh xốt, trộn đều và thưởng thức.

    - Phết bánh mì: Xẻ dọc bánh mì, phết đều 1 muỗng canh xốt vào ruột bánh. Thêm thịt, chả, rau ngò, ớt vào bánh và thưởng thức.

    Cách bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Đậy kín và giữ lạnh sau khi dùng

    Trọng Lượng: 250g

    Nơi sản xuất : Việt Nam

    Thương hiệu : Golden Farm (Việt Nam)

    Đặt hàng ngay những sản phẩm chất lượng tại GOODYSHOP !!!

    #GOODYSHOP #HONEYSHOP86 #GoldenFarm #0772300600 # XotsaladmerangGoldenFarm250ml
    #Mayonnaise #MiY #MiOng #DauPhong #MiSoiCung #SotTruyenthong #spaghetti
    #mispaghetti #goldenfarm #XotSaLadMeRang


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Golden Farm
SKU l1527056930
Country of origin ViệtNam
Loại nước sốt/nước sốt thịt Nước sốt
Dòng sản phẩm Xốt salad mè rang Golden Farm chai 250ml
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
d 811