Bazos

1 gói phở sắn Quế Sơn 400gram

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua 1 gói phở sắn Quế Sơn 400gram ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
54,000 ₫

Giới thiệu 1 gói phở sắn Quế Sơn 400gram

Phở sắn Quế Sơn đặc sản Quảng Nam quê hương tôi
--------------------
Nếu vùng quê Đại Lộc Quảng nam quê hương tôi khá nổi tiếng với món thịt heo cuốn bánh tráng thì Quế Sơn, một huyện khác của tỉnh Quảng Nam, ngoài món gà Đèo Le nổi tiếng Bạn đừng quên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món phở sắn trứ danh mà ai chưa một lần nếm thử.
Món phở sắn Quảng nam quê hương tôi cũng đong đầy ký ức những ngày thơ ấu của chúng tôi khi ngồi bên bếp lửa mẹ, ăn chén phở sắn lót dạ trước khi đến trường.
1 gói phở sắn Quế Sơn 400gram
Thị Trấn Đông Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) được biết đến với làng nghề truyền thống phở sắn có từ lâu đời. Món phở sắn tuy dân dã, mộc mạc nhưng có sức hút kỳ lạ, kỳ vọng sẽ mở ra một hướng phát triển cho những người dân nơi đây. Đây cũng là làng nghề có một không hai ở Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung.
Sợi phở sắn người ta vẫn thường gọi vui là “hàng rào B40”
Bởi hình dạng của nó giống những tấm lưới B40. Quy trình làm phở sắn rất công phu, chất lượng làm ra hơn nhau ở chỗ khéo tay và kinh nghiệm tích góp được. Ngày nào cũng vậy, để kịp giao hàng cho khách, thợ làm sắn phải dậy từ sáng tinh mơ để ngâm, trộn và ép bột…phải trãi qua nhiều công đoạn mới cho ra được một mẽ sản phẩm Phở sắn.
Phở sắn – một món ăn dân dã, mộc mạc nhưng luôn có một sức hút kì lạ. Từ những sợi phở khô có thể chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau nhưng luôn lưu giữ được hương vị đặc biệt mà chỉ có vùng đất Quế Sơn mới có được.
Nhắc đến món ăn Quảng Nam là nhớ ngay mì Quảng. Đã được xếp vào hàng món ngon số má trong gia đình ẩm thực Việt nên một tô mì Quảng ngon giờ có thể tìm thấy ở Quảng Ngãi, Bình Định, Sài Gòn, Phú Quốc... Phở sắn Quế Sơn cũng là món ăn rất Quảng, nhưng chỉ có thể tìm thấy ở Quế Sơn.
Đã vậy, sao bạn không về với Quế Sơn để thưởng thức một món ăn vừa lạ, vừa độc đáo. Và hơn thế nữa, được đến với một miền quê thơ mộng, thanh bình.
HSD: 1 năm từ ngày SX
Xuất xứ: Việt Nam

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s4701135329
Xuất xứ Việt Nam
Hạn sử dụng 12 tháng
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811