Bazos

100GR RAU CÂU XU XOA LÝ SƠN LOẠI 1 NGON SẠCH ÍT SẠN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi An Nghĩa Foods 
Mua 100GR RAU CÂU XU XOA LÝ SƠN LOẠI 1 NGON SẠCH ÍT SẠN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN ở đâu?
: Còn hàng
: Quảng Ngãi
: Shopee.vn
35,000 ₫ 40,000 ₫

Giới thiệu 100GR RAU CÂU XU XOA LÝ SƠN LOẠI 1 NGON SẠCH ÍT SẠN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN

RÂU CÂU LOẠI 1 ĐẶC BIỆT ÍT SẠN VÀ GIÀ VỪA RAU NẤU ĐƯỢC RẤT NHIỀU XU XOA, 100GR RAU KHÔ NẤU ĐƯỢC 1,7-2KG XU XOA, SHOP BÀY CHO CÁCH NẤU NHANH. SHOP CAM KẾT. KHÁCH ĐỪNG HAM CỦA RẺ MÀ MUA TRÚNG RAU NON VỚI RAU GIÀ QUÁ ĐÁ SẠN NHIỀU VỀ NẤU KHÔNG ĐÔNG NHÉ, RẺ MÀ THÀNH MẮC.
HSD: 24 THÁNG
XUẤT XỨ: ĐẢO LÝ SƠN QUẢNG NGÃI KHAI THÁC TỰ NHIÊN KHÔNG PHẢI NUÔI TRỒNG.
>>>>> XU XOA LÀ MÓN ĂN NGON RẺ DÂN DÃ NHƯNG LẠI VÔ CÙNG BỔ DƯỠNG, CHỨA NHIỀU VITAMIN, KHOÁNG CHẤT VÀ CANXI, VÔ CÙNG THANH MÁT. Giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, tăng cường sức đề kháng. Đặc biệt tốt cho người muốn giảm cân giữ dáng.
100GR RAU CÂU XU XOA LÝ SƠN LOẠI 1 NGON SẠCH ÍT SẠN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN
>>>> RAU CÂU XU XOA LÝ SƠN LÀ LOẠI RAU CÂU MỌC TỰ NHIÊN TRÊN GHỀNH ĐÁ DƯỚI BIỂN, ĐƯỢC NGƯỜI DÂN KHAI KHÁC VỀ GIẶT LẠI VÀI LẦN CHO SẠCH RỒI PHƠI KHÔ, ĐẶC BIỆT TỰ NHIÊN VÀ KHÔNG DÙNG HOÁ CHẤT HAY CHẤT TẨY, CHẤT BẢO QUẢN NÀO.
Trên thị trường còn có loại rau câu xu xoa của PHÚ YÊN và KHÁNH HOÀ được nuôi trồng có màu trắng hơn và ít sạn hơn. Rau câu xu xoa của Lý Sơn có màu đen hơn và nhiều sạn hơn ngon thơm hơn, nấu ra được rất nhiều xu xoa. Hiện ở Lý Sơn chỉ có rau câu mọc tự nhiên chứ không có rau câu nuôi trồng như ở tỉnh Phú Yên hay Khánh Hoà.
CAM KẾT HÀNG ĐÚNG NGUỒN GỐC. BÁN HÀNG PHẢI CÓ TÂM KHÔNG PHẢI BÁN VÀI LẦN RỒI NGHỈ. CAM KẾT SẢN PHẨM NHƯ HÌNH.
Rau câu dùng để nấu rau đông xu xoa, có hướng dẫn chi tiết trong nhãn mác sản phẩm, có nhiều công dụng đối với sức khoẻ.
Ăn loại rau câu này thì phải dùng loại đường phèn hoặc đường phổi rút mật mía của Quảng Ngãi mới đúng vị thơm ngon đặc biệt của Quảng Ngãi. Shop có đăng bán khách cần đặt mua ạ. Chúc quý khách ngon miệng ạ!
→ ĐỊA CHỈ: 123 Trương Quang Giao, Thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.
→ LH : Face: Sa Võ, Zalo/Zalo shop/Viber/iMessage: 0977.960.840 → Thanks!!!!
#toiden#toilyson#toi#toiot#toidenlyson#toita#toitrang#toiphi#toingon#hanhtoi#hanhtoilyson#rausach #raucuqua#raucau#raucauchanvit#rongbien#Raucauxuxoa#raucauxuxa

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s8837339954
Thương hiệu OEM
Kho hàng Quảng Ngãi
d 811