Bazos

Ba Chỉ Bò Mỹ cuộn Excel loại đặc biệt 1 Kg / 500g NTFood - Nhất Tín Food

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi NHẤT TÍN Food 
Mua Ba Chỉ Bò Mỹ cuộn Excel loại đặc biệt 1 Kg / 500g NTFood - Nhất Tín Food ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
160,000 ₫ 280,000 ₫

Giới thiệu Ba Chỉ Bò Mỹ cuộn Excel loại đặc biệt 1 Kg / 500g NTFood - Nhất Tín Food

[HCM] Ba Chỉ Bò Mỹ cuộn Excel loại đặc biệt 1 Kg / 500g NTFood - Nhất Tín Food
Đặc điểm ba chỉ bò mỹ nướng
Ba chỉ bò Mỹ nướng hay còn gọi là ba rọi bò mỹ là thực phẩm quen thuộc và có rất nhiều dinh dưỡng, Ba chỉ bò mỹ là phần thịt được lấy ra từ phần bụng của con bò, đặc điểm của loại ba chỉ bò mỹ này là có một lớp thịt và một lớp mỡ đan xen kẽ nhau giúp thịt bò mềm và có vị ngọt béo, mộng nước khi nướng ăn không bị ngấy.
Ba chỉ bò mỹ nướng excel
Loại ba chỉ bò mỹ nướng là loại trải thẳng có độ dày từ 3-5mm cắt ra từ tảng lớn phù hợp dùng để nướng làm BBQ hoặc áp chảo để chiêu đãi gia đình và bạn bè thì rất tuyệt vời đó nhé .
Ba chỉ bò mỹ nướng loại trải thẳng
Tại sao ba chỉ bò mỹ nướng Excel choice lại mắc hơn các loại khác?
Ba Chỉ Bò Mỹ cuộn Excel loại đặc biệt 1 Kg / 500g NTFood - Nhất Tín Food
Về thương hiệu Excel
Thương hiệu Excel Beef là một trong những thương hiệu cung cấp thịt bò uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ, không ngừng đầu tư vào nghiên cứu, công nghệ và cải tiến nhà máy áp dụng kỹ thuật vỗ béo hiện đại, và thức ăn, nguồn nước uống cho bò cũng được chọn lựa kỹ lưỡng. Chính những điều này giúp phần ba chỉ bò Mỹ có màu mỡ rất trắng. Đồng thời nhờ kỹ thuật vỗ béo hiện đại đã giúp hàm lượng mỡ thừa ba chỉ bò Mỹ cao cấp rất thấp (Thường 20% – 25% phần mỡ trắng).
Thương hiệu thịt bò Excel được bộ nông nghiệp Mỹ USDA chứng nhận cả về quy trình chăn nuôi và sản phẩm thịt chất lượng, Chính vì chất lượng như thế nên giá thành cũng không quá rẻ.
Về chất lượng thịt
Ba chỉ bò Mỹ hiện nay có rất nhiều thương hiệu nhập khẩu vào Việt Nam với nhiều chất lượng khác nhau nguồn gốc thịt của Excel là đến từ loài Bò Black Angus và được chia làm 3 tiêu chuẩn chất lượng thịt sau đây :
Prime – loại thượng hạng: Loại này có chất lượng tốt nhất, lớp mỡ bao quanh ít, tỷ lệ vân mỡ nhiều, mộng nước, Khi chế biến có vị ngọt, mềm và rất thơm dù chẳng ướp gia vị gì cả.
Choice – loại cao cấp: Thịt có chất lượng rất cao, Tuy lượng vân mỡ thấp hơn loại PRIME nhưng vẫn là loại thịt bò chất lượng. Phù hợp người dân châu á nên rất được yêu thích .
Select – loại trung bình: Loại thịt này chủ yếu là nạc, ít vân mỡ, vì vậy thịt sẽ dai hơn. Vì thế mà giá cũng rẻ hơn so với 2 loại kia.
Vì vậy các bạn đã biết và nắm rõ tại sao Ba chỉ bò mỹ nướng Excel choice lại có giá đắt đỏ rồi đúng không nào .
Ba chỉ bò mỹ chất lượng phù hợp với giá tiền
Cách chế biến và bảo quản ba chỉ bò mỹ nướng
Ba chỉ bò mỹ nướng được cắt ra từ nguyên khối thịt lớn, Loại này được bào lát từ 3-5mm phù hợp dùng để xào,nướng, BBQ, loại được cắt cuộn thành từng miếng mỏng tầm 1.5mm phù hợp đem đi nhúng lẩu, Tùy vào khẩu vị mà bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon cho cả gia đình mình nha
Nhưng muốn chế biến BA CHỈ BÒ MỸ NƯỚNG ngon thì khâu bảo quản ba chỉ bò cũng khá quan trọng, Đối với ba chỉ bò Mỹ tươi sống, bạn có thể bảo quản ba chỉ bò ở ngăn mát tối đa từ 2–4 ngày.
Có thể bảo quản rất nhiều tháng nếu bạn để ngăn đông. Tuy nhiên, điều kiện cần là ngăn đá phải có nhiệt độ phù hợp và luôn được làm lạnh một cách liên tục.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s20728668649
Chế độ ăn uống Khác
Xuất xứ Mỹ
Loại lưu trữ Đông lạnh
Hạn sử dụng 12 tháng
Thành phần Tự nhiên
Thương hiệu NTFood
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811