Bazos

Bộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250g

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi HONEYBOY 
Mua Bộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250g ở đâu?
HONEYBOY Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
300,000 ₫ 384,000 ₫

Giới thiệu Bộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250g

  • Sản phẩm 100% từ tự nhiên
  • Được ong thợ thu gom từ phấn nhiều loại hoa thiên nhiên
  • Giàu Vitamin; axid amin và đạm
  • Rất tốt cho sức khỏe trẻ em và người lớn
  • Thơm ngon; dễ sử dụng

    Thông tin sản phẩm
    Nhãn hiệu:
    HONEYBOY
    Dung tích:
    250g
    Hạn sử dụng:
    2 năm
    Bảo quản:
    Nơi khô thoáng

    Phấn hoa là sản phẩm tự nhiên do con ong thu gom trong quá trình đi hút mật. Nó là nguồn thức ăn chính cung cấp protein, chất béo, vitamin, nguyên tố vi lượng và các chất dinh dưỡng khác cho đàn ong. Phấn hoa chứa nhiều chất dinh dưỡng rất quý. Phấn hoa rất giàu đạm, chứa 22 loại axid amin, 14 loại vitamin ( Provitamin A, B1, B2, B5, B6, C, D. E. H, K, PP…), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe. Cách sử dụng phấn hoa mật ong: – Có thể hòa tan phấn hoa mật ong trong nước sôi để nguội, thêm một chút mật ong là đã có một cốc sinh tố mật ong bổ dưỡng. – Trộn khoảng 1 thìa phấn hoa mật ong trong bột hoặc cháo đem nấu chín, dùng cho trẻ nhỏ sẽ rất tốt cho sức khỏe.

    Tác dụng của phấn hoa mật ong Chúng ta đã biết đến tác dụng cua mật ong đối với sức khỏe và làm đẹp. Bên cạnh đó, phấn hoa là thành phần chính tạo nên mật ong, vì vậy nó cũng có tác dụng với sức khỏe của con người. Theo những nghiên cứu cho thấy phấn hoa mật ong có những tác dụng sau: – Tăng tuổi thọ của con người. – Giúp phòng chống bệnh cao huyết áp ở người trung và cao tuổi. – Chống xơ vữa động mạch và bệnh tiểu đường – Chống và chữa các bệnh về dạ dày như viêm loét dạ dày tá hành tá tràng, đau dạ dày,… – Giúp chống viêm gan. – Tăng cường hệ miễn dịch, tăng tuần hoàn máu. – Phòng và chống lão hóa, phóng xạ và ung thư. – Điều trị chứng suy nhược cơ thể. – Cải thiện khả năng tình dục.

    Bộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250gBộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250gBộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250gBộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250gBộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250gBộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250gBộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250gBộ 3 Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HONEYBOY
SKU l100002355
Hương vị Honey
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói p 3 x Phấn hoa thiên nhiên HONEYBOY 250g /p
d 812