Bazos

Combo Happo Soba Matcha (1 chai Happo Dashi 340g, 1 gói mì Soba Matcha 200g)

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi Dashi Lab - Gia vị Nhật Bản từ chuyên gia Nhật 
Mua Combo Happo Soba Matcha (1 chai Happo Dashi 340g, 1 gói mì Soba Matcha 200g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
183,933 ₫ 191,000 ₫

Giới thiệu Combo Happo Soba Matcha (1 chai Happo Dashi 340g, 1 gói mì Soba Matcha 200g)

Combo Happo Soba Matcha gồm: 1 chai Happo Dashi 340g, 1 gói mì Soba Matcha 200g


Mì Soba kiều mạch Trà Xanh Matcha Nhật Bản cao cấp Ogawa Seimen sử dụng loại bột trà xanh Matcha của công ty Matcha nổi tiếng thế giới Horii Shichimeien, Ogawa cho ra mắt sản phẩm mì Soba trà xanh cao cấp độc đáo.

Sợi mì vừa có hương thơm Matcha và màu xanh trà đẹp mắt, vừa có kết cấu dai mịn của sợi mì truyền thống kết hợp hài hòa tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn.

Nước dùng HAPPO DASHI là loại nước dùng phổ biến ở vùng Kanto Nhật Bản cho các món như lẩu Yosenabe, lẩu Chanko nabe, lẩu Oden, nước chấm món Tempura, nước dùng mì Udon, mì Soba, v.v
Với các nguyên liệu truyền thống như nước tương lên men tự nhiên cao cấp màu tối và vị Umami đậm đà, chiết xuất tảo bẹ, chiết xuất từ nhiều loại cá biển, Nước dùng HAPPO DASHI của Dashi Lab giữ trọn hương vị thơm ngon và chất lượng chuẩn Nhật Bản.

Combo Happo Soba Matcha được dùng làm các món mì Soba nước, mì Soba trộn, mì Soba lạnh chấm, v.v

Khẩu phần: 2-3 người ăn

Điểm nổi bật sản phẩm Mì Soba kiều mạch truyền thống Nhật Bản Cao Cấp Ogawa Seimen:
1. THƯƠNG HIỆU OGAWA SEIMEN Since 1887: Hơn 130 năm trong lịch sử ngành sản xuất mì tại Nhật Bản. Công thức làm mì truyền thống được thực hiện trong dây chuyền hiện đại, và được kiểm soát chặt chẽ bởi những nghệ nhân lành nghề.
2. Sử dụng bột mì chất lượng hàng đầu từ các nước (Mỹ, Canada, Úc) để đem đến những sợi mì ngon nhất với chất lượng vượt trội.
3. Chỉ sử dụng bột kiều mạch nguồn gốc Nhật Bản.
4. Sản phẩm hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG phẩm màu tổng hợp, KHÔNG hương liệu nhân tạo.
5. An toàn cho sức khỏe của cả gia đình.
6. Chay & Mặn đều dùng được.

Hướng dẫn sử dụng: Nấu tầm 7 đến 7.5 phút trong nước sôi. Khi mì đạt được độ mềm mong muốn, tráng qua bằng nước lạnh. Sau khi nấu, dùng ngay cho các món mì lạnh chấm, mì với súp nóng.
Hướng dẫn bảo quản : Bảo quản nơi khô ráo , thoáng mát.

Vì sao bạn nên mua ngay 1 chai Nước Dùng Happo Dashi của Dashi Lab?
1. Sản phẩm hoàn toàn KHÔNG sử dụng chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.
2. Thành phần với các nguyên liệu cao cấp, sử dụng nước tương lên men tự nhiên Nhật Bản cùng nhiều chiết xuất từ các nguyên liệu biển cả giúp sản phẩm vô cùng thơm ngon và đặc trưng.
3. JAPANESE TASTE: nếu từng đến Nhật và thưởng thức ẩm thực địa phương, bạn sẽ ngạc nhiên khi sản phẩm của Dashi Lab sản xuất tại Việt Nam vẫn có thể giữ trọn vị ngon của ẩm thực Nhật Bản đến vậy.
4. Chỉ 1 loại nước dùng cho thật nhiều món ngon Nhật Bản!
Một chai nước dùng thôi mà nấu được rất nhiều món ăn phổ biến của Nhật, cho cả nhà ngạc nhiên với tài nấu ăn của bạn nha ^^

Hướng dẫn sử dụng: Dùng để nấu lẩu, nấu súp, làm nước chấm, gia vị. Tùy theo món ăn, pha loãng nước dùng với nước theo các tỷ lệ tham khảo trên bao bì sản phẩm.

Combo Happo Soba Matcha (1 chai Happo Dashi 340g, 1 gói mì Soba Matcha 200g)Combo Happo Soba Matcha (1 chai Happo Dashi 340g, 1 gói mì Soba Matcha 200g)Combo Happo Soba Matcha (1 chai Happo Dashi 340g, 1 gói mì Soba Matcha 200g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1837183637
Nhu cầu dinh dưỡng HALAL,Ít béo,Lựa chọn Khỏe mạnh hơn,Thuần chay
Types of Noodles SOBA
d 812