Bazos

Dây đau xương 1kg (Tươi-Khô)

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Cây Lá thuốc nam 
Mua Dây đau xương 1kg (Tươi-Khô) ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
40,000 ₫

Giới thiệu Dây đau xương 1kg (Tươi-Khô)

DÂY ĐAU XƯƠNG 1kg
*ĐẶC ĐIỂM: Thân cây khô, thái mỏng
*TÁC DỤNG: Theo doisongphatluat.com
Theo lý luận của Y học cổ truyền, công dụng mạnh nhất của cây thuốc nam Dây Đau Xương chính là khu phong, trừ thấp, thư cân hoạt lạc, dùng để chữa những triệu chứng của bệnh tê thấp, đau xương khớp, còn được dùng làm thuốc bổ, hoạt huyết, lợi gân cốt.
Dây đau xương 1kg (Tươi-Khô)
Dưới góc nhìn của Y học hiện đại, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng đây là vị thuốc có tác dụng chữa đau nhức xương khớp cực tốt.
Thành phần hóa học chủ yếu của Dây Đâu Xương là Alkaloid – một Acid Amin có nguồn gốc tự nhiên do thực vật tạo ra, có tác dụng giảm đau, gây tê, chống viêm. Chất này có tác dụng dược lý đặc thù. Đặc biệt là đối với hệ thần kinh để chống viêm và giảm đau do thoái hóa.
Ngoài ra, nghiên cứu đã tìm thấy trong cành Dây Đau Xương có chứa chất Dinorditerpen Glucosid là Tinosinensid A, B có tác dụng giảm viêm mạnh, bởi vậy, tình trạng khớp bị sưng, nóng, đỏ, đau nhanh chóng được đẩy lùi. Không chỉ vậy, chất này còn ức chế hoạt tính gây co thắt cơ trơn của Histamin và Acetylcholin, ức chế hệ thần kinh Trung ương, giúp giảm đau, hiệp đồng với thuốc an thần, lợi tiểu.
 CÁCH SỬ DỤNG: Lấy cây Dây Đau Xương giã nhỏ, trộn với rượu, đắp lên chỗ sưng
SD: 1 năm
Xuất sứ: Việt nam
#daydadauxuong,#day_dau_xuong_ho_tro_dieu_tri_xuong_khop,#dây_đau_xương

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s2477499372
Thương hiệu OEM
Kho hàng Hà Nội
d 812