Bazos

Gia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220g

Xem thêm Gia Vị và Chế Biến bán bởi A TUẤN KHANG 
Mua Gia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
18,000 ₫ 18,000 ₫

Giới thiệu Gia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220g

  • Gia vị Lẩu Thái A Tuấn Khang được đảm bảo sử dụng các nguyên liệu đã qua kiểm định, an toàn vệ sinh thực phẩm. Cam kết đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng không gặp phải những vấn đề nào.
  • Các nguyên liệu như Sả, đường, muối, ớt, lá chanh... được lựa chọn từ nguồn cung cấp ràng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một nồi lẩu hấp dẫn bắt mắt hơn bao giờ hết.
  • Chai đóng gói nhỏ gọn thuận tiện cho bạn sử dụng.
  • Sản phẩm mang đến cho bạn hương vị đặc trưng của lẩu thái, ngon như khi thưởng thức các món lẩu ngoài quán ăn, nhà hàng
  • Sản phẩm gia vị lẩu của A Tuấn Khang được định chặt chẽ về khâu chọn nguyên liệu và sản xuất cho người tiêu dùng an tâm sử dụng.
  • Sản phẩm được chứng nhận 100% an toàn vệ sinh thực phẩm cấp.
  • Gía cả hợp lí so với thị trường.

    Những lý do Lẩu Thái A Tuấn Khang đặc biệt:
    - Gia vị Lẩu Thái A Tuấn Khang được đảm bảo sử dụng các nguyên liệu đã qua kiểm định, an toàn vệ sinh thực phẩm.
    - Cam kết đảm bảo an toàn sức khỏe của người sử dụng không gặp phải những vấn đề nào.
    - Các nguyên liệu như Sả, đường, muối, ớt, lá chanh... được lựa chọn từ nguồn cung cấp rõ ràng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một nồi lẩu hấp dẫn bắt mắt hơn bao giờ hết.
    - Chai đóng gói nhỏ gọn thuận tiện cho bạn sử dụng.
    - Sản phẩm mang đến cho bạn hương vị đặc trưng của lẩu Thái, ngon như khi thưởng thứ món lẩu ngoài quán ăn, nhà hàng.
    - Vì gia vị đã được chế biến sẵn với đầy đủ vị khác nhau nên bạn chỉ cần chế vào nồi nước đang sôi, đun lên là có thể dùng được ngay mà không cần mất thời gian thử, nếm chẳng biết đã vừa hay chưa.
    - Sản phẩm được chứng nhận 100% an toàn vệ sinh thực phẩm cấp.
    - Giá cả hợp lí so với thị trường.
    - Ngoài ra, Gia vị Lẩu Thái A Tuấn Khang đang được hệ thống kênh truyền thống và kênh siêu thị phân phối như Satrafood, Bách Hóa Xanh... Nên luôn đảm bảo mang đến chất lượng tố nhất cho người tiêu dùng.
    Gia vị Lẩu Thái A Tuấn Khang
    Cho nồi lẩu của bạn thêm phần hấp dẫn
    Bạn muốn trổ tài kỹ năng nấu ăn của mình? Bạn muốn nấu một nồi lẩu thái thật ngon, đậm đà cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nhau để thưởng thức? Đơn giản thôi, chỉ cần sử dụng gia vị lẩu thái thương hiệu A Tuấn Khang, bạn chắc chắn sẽ thấy nồi lẩu thái thật sự hấp dẫn hơn rất nhiều. Hãy cùng với chúng tôi cùng khám phá về gia vị này để cùng xem sự khác biệt nhé.
    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:
    Cách dùng gia vị lẩu Thái A Tuấn Khang vô cùng đơn giản và dễ dàng. Chỉ với 1 chai gia vị lẩu nhỏ của A Tuấn Khang bạn có thể chế biến được món lẩu vừa tiết kiệm được một nửa thời gian lại rất chuẩn vị. - Cho gia vị lẩu vào 1,2 lít nước đun sôi.
    - Cho thêm các loại hải sản (tôm, cá, nghêu mực...) vào nấu chín.
    - Sau đó cho thêm rau vào.
    - Nấu sôi 2-3 phút, múc ra dùng nóng với bún và nước chấm tùy thích.
    Thông tin sản phẩm:
    - Thương hiệu sản phẩm: A Tuấn Khang.
    - Xuất xứ: Việt Nam.
    - Loại sản phẩm: Thực phẩm khô. - Thành phần: Muối, đường, bột ngọt, ớt, tỏi, sả, riềng, dầu ăn... - Khối lượng: 220g.
    - Công dụng: dùng để nấu lẩu.
    - Bảo quản: Chú ý bảo quản nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Một vài thông tin sản phẩm trên giúp bạn nắm rõ hơn phần nào những nguyên liệu sản xuất Gia vị Lẩu Thái. Bạn không cần phải lo lắng về một sản phẩm không rõ nguồn gốc bởi thương hiệu A Tuấn Khang đều mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Đó là vì sao, sản phẩm Gia Vị Lẩu này được nhiều người tin tưởng để nêm nếm khi nấu lẩu. Với những công dụng nổi bật dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn điều tuyệt vời mà gia vị Lẩu Thái A Tuấn Khang mang lại.
    Gia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220gGia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220gGia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220gGia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220gGia vị lẩu Thái A Tuấn Khang 220g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu A Tuấn Khang
SKU l292520551
Warranty Type Không bảo hành,Không bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 chai
d 812