Bazos

Khô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500g

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Thịt Sạch Nhập Khẩu 
Mua Khô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59,000 ₫ 60,000 ₫

Giới thiệu Khô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500g

Cách bảo quản
SP : Khô cá đù
Xuất xứ:
Việt Nam
Trọng lượng:
0.5 kg
18 tháng ở điều kiện cấp đông
1 túi hút chân không
Bảo quản:
12 tháng trong điều kiện cấp đông
Gà được sử dụng nhiều trong các bữa tiệc sang trọng, các món ăn trong gia đình lẫn cả các quán nhậu bình dân, từ Bắc đến Nam mỗi nơi đều có những cách chế biến riêng đặc sắc của vùng miền, nhưng chất dinh dưỡng của gà thì như nhau. Đặc biệt là gà ủ muối hoa tiêu.
Quy cách:
Bảo quản:
Giới thiệu sản phẩm
Giới thiệu sản phẩm
Nếu đã quen, đã ăn các loại khô như khô cá sặc, cá lóc đồng, cá kèo… thì bạn đã thưởng thức được đặc sản ngon nhất của của vùng miền Tây sông nước. Nhưng nếu để thỏa mãn, nói là đủ thì chưa chắc vì bạn còn thiếu một cái tên lạ mà quen: khô cá lù đù, Loài cá không được coi trọng nhưng khi trở thành khô lại mang một hương vị ăn một lần nhớ mãi. Chiên vàng cho da cá phồng rộp ăn với cơm trắng hay nướng nướng trên than, xé nhỏ trộn làm gỏi; vậy thôi cũng đủ ăn hết mấy bát cơm, ăn xong còn thèm thuồng.

Dân gian có câu: “ Lù đù vác cái lu mà chạy” Đúng vậy, khô cá lù đù nhìn hình dáng bên ngoài rất đỗi bình thường, thậm chí màu sắc chẳng có gì thu hút nhưng khi đã thử qua một lần rồi là nhớ mãi, muốn ăn mãi cái vị cá này. Cá đù 1 nắng sau khi mua về không sử dụng hết, nếu mua nhiều bạn có thể chia thành từng bì nhỏ, cho vào ngăn đông tủ lạnh. Trước khi chế biến, chỉ cần lấy từng phần đủ dùng ra rã đông, tránh rã đông toàn bộ, rồi cáp đông trở lại cá sẽ không ngon. Nếu không có tủ lạnh, bạn phải phơi thật khô cá lù đù 1 nắng, để nơi khô thoáng. Sau đó, khoảng 1 tuần bạn phơi lại 1 lần để tránh ẩm mốc.
Khô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500gKhô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500gKhô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500gKhô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500gKhô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500gKhô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500gKhô cá đù một nắng , đặc sản miền Tây, thịt thơm đóng gói 500g

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l1802615063
Hữu cơ
Delivery Option Instant
d 811