Bazos

Kiwi xanh New Zealand (0.5Kg) - Vỏ kiwi xanh có lông, không trơn nhẵn như kiwi vàng. Vị ngọt dịu kèm vị chua nhẹ đặc trưng

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi Farmers Market Flagship Store 
Mua Kiwi xanh New Zealand (0.5Kg) - Vỏ kiwi xanh có lông, không trơn nhẵn như kiwi vàng. Vị ngọt dịu kèm vị chua nhẹ đặc trưng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
74,500 ₫ 74,500 ₫

Giới thiệu Kiwi xanh New Zealand (0.5Kg) - Vỏ kiwi xanh có lông, không trơn nhẵn như kiwi vàng. Vị ngọt dịu kèm vị chua nhẹ đặc trưng

Xuất xứ:New Zealand

Tiêu chuẩn chất lượng: Nhập Khẩu

Đặc điểm:

  • Vỏ kiwi xanh có lông, không trơn nhẵn như kiwi vàng.
  • Vị ngọt dịu kèm vị chua nhẹ đặc trưng.
  • Kiwi giúp cải thiện chức năng của đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ da khỏi tình trạng thoái hóa.

Kiwi Xanh Zespri New Zealand:có ruột bên trong màu xanh, có vỏ lông, màu đồng.. Hương vị ngọt ngào vùng nhiệt đới, thơm mát đã khiến nó trở thành món tráng miệng mùa hè tuyệt vời. Ngoài ra kiwi tươi còn được biết đến với nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Thông tin dinh dưỡng:

  • Trong trái kiwi chứa hàm lượng cao kali, giúp cân bằng electron trong cơ thể nhờ vào cơ chế làm trung hòa hàm lượng natri. Các chất chống oxy hóa trong kiwi giúp bảo vệ ADN khỏi quá trình oxy hóa. Bên cạnh đó, kiwi còn có khả năng ngăn chặn ung thư. Hàm lượng cao vitamin C cùng các hợp chất chống oxy hóa trong trái kiwi đã được chứng minh có khả năng tăng cường hệ miễn dịch Kiwi là nguồn chất xơ tuyệt vời, có thể ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy cũng như những vấn đề về ruột khác.
  • Hàm lượng chất xơ trong kiwi có tác dụng loại độc tố ra khỏi hệ thống đường ruột. Trong thành phần trái kiwi chứa chất chống đông máu, vừa không có bất kỳ ảnh hưởng nào mà còn tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng thấp glycemic, kiwi không làm tăng lượng đường trong máu một cách đột ngột. Hàm lượng glycemic phù hợp trong loại trái cây này luôn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường. Nguồn vitamin E trong kiwi được biết đến như chất chống oxy hóa, có tác dụng bảo vệ da khỏi tình trạng thoái hóa. Với nguồn dưỡng chất cân bằng, kiwi thật sự tốt cho cơ thể mọi người, mọi lứa tuổi, mọi chế độ ăn uống.

Bảo quản và sử dụng

  • Bảo quản trong điều kiện tiêu chuẩn từ 0 đến 4 độ C sẽ giữ được quả tươi lâu hơn.
  • Ngoài ra, kiwi sẽ chín trong khoảng thời gian 1 đến 2 ngày ở nhiệt độ thường. Kể cả lúc chín kiwi nên được sử dụng trong vòng 2 tuẩn để giữ được hương vị ngon nhất.
  • Khi sử dụng, kiwi xanh thường được cắt ngang và dùng thìa xúc, gọt và cắt lát, trộn salad,… kiwi thường được sử dụng làm món tráng miệng hoặc ăn với các món nướng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FarmersMarket
SKU l717322503
d 811