Bazos

Lõi Thăn Vai Bò Mỹ Top Blade (Giao hoả tốc HCM)

Xem thêm Thực Phẩm Tươi Sống bán bởi DUGI FARM 
Mua Lõi Thăn Vai Bò Mỹ Top Blade (Giao hoả tốc HCM) ở đâu?
DUGI FARM Xem Shop
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
169,000 ₫ 170,000 ₫

Giới thiệu Lõi Thăn Vai Bò Mỹ Top Blade (Giao hoả tốc HCM)

Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: toàn bộ sản phẩm sau khi cắt thái được đóng gói 500gr/khay 3-4 Miếng, hút chân không, bảo quản tủ đông, dễ dàng trong việc bảo quản và cực kỳ tiện lợi cho mỗi lần rã đông để sử dụng, chỉ giao hàng trong Tp.HCM, thời gian giao hàng từ 15-20p.
Lõi thăn vai bò Mỹ hay còn gọi là Lõi vai, thăn vai trong chart theo kiểu Mỹ gọi là Top Blade hay Top Muscle Blade là phần thịt được pha cắt ra từ vùng thịt cổ của Bò, thịt này có đặc trưng là ròn, ngọt vì có sợi gân xen giữa cây thăn. Thịt có mỡ xen hoa rất đều, mịn đẹp nên rất thơm, béo ngậy mùi bơ. Thịt ngọt thơm đặc trưng vị bò ăn ngũ cốc theo tiêu chuẩn USDA (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ)
??́?? ?́? ???̉? ? ???̂́?? ??????????
Nhiều bạn thắc mắc tại sao mình đã áp chảo miếng Beefsteak? theo đúng chuẩn được hướng dẫn trên Google nhưng kết quả không như mong đợi, hay là chất lượng của Beefsteak? có vấn đề??
Lõi Thăn Vai Bò Mỹ Top Blade (Giao hoả tốc HCM)
Câu trả lời chính là có thể bạn đã sơ chế sai cách đấy.
Bước đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là lấy thịt ra khỏi tủ lạnh❄ ít nhất là 30 phút để thịt? rã đông tự nhiên, đặt chúng trên một tấm giấy lót bằng giấy và thấm khô với khăn giấy. Điều này sẽ giúp làm khô bề mặt thịt, tạo thành lớp vỏ tốt hơn cho miếng Beefsteak?.
Tiếp theo b hãy tiến hành nêm gia vị với 1 chút muối?, tiêu?, lá thyme? lên bề mặt thịt, để thịt thấm thêm tầm 3-5p. Sau đó bạn hãy làm nóng chảo và đun nóng dầu ăn để chuẩn bị công cuộc áp chảo thịt thôi nào. Nên nhớ là chảo và dầu phải thật nóng nha.
Bây giờ chúng ta bắt đầu áp chảo thôi nào. Bận cẩn thận cho miếng Beefsteak? vào, áp chảo? mỗi mặt tầm 1p30s - 2p tuỳ vào độ chín mà bạn mong muốn. Mình thì hay áp chảo mỗi mặt 1p30s để được 1 miếng Beefsteak medium?.
Bạn cũng có thể thêm bơ?, tỏi?, lá Thyme? hoặc hương thảo? để rưới lên miếng thị trong thời gian áp chảo để tăng thêm hương vị nhé.
Chúc b thành công với bí quyết của ???? nè
--------------------
☎️ Liên hệ đặt hàng
0909.959.909 - 0933.331.661
? Địa chỉ : 780/14 Sư Vạn Hạnh P.12 Q.10

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s9868707534
Xuất xứ Mỹ
Loại lưu trữ Đông lạnh
Hạn sử dụng 6 tháng
Trọng lượng 500g
Thương hiệu American Garden
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 811