Bazos

Ngũ cốc dinh dưỡng Nestle Nesvita bịch (21gói x 25g)

Xem thêm sản phẩm Thực phẩm Đóng hộp và Khô
Mua Ngũ cốc dinh dưỡng Nestle Nesvita bịch (21gói x 25g) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
63,000 ₫ 73,000 ₫

Giới thiệu Ngũ cốc dinh dưỡng Nestle Nesvita bịch (21gói x 25g)

  • Với hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của phụ nữ và đầy đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết như Canxi, Chất xơ, Sắt, Vitamin A và đặc biệt là ‘ngũ cốc nguyên cám’ cùng lượng đường giảm tới 25%, NESTLÉ NESVITA là sự lựa chọn tối ưu, giúp cho chị em phụ nữ bổ sung dinh dưỡng cho một ngày bận rộn làm việc và chăm sóc gia đình, đồng thời duy trì cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng NESTLÉ NESVITA, đó là sản phẩm được sản xuất từ bộ ngũ cốc nguyên cám. Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với các sản phẩm bột ngũ cốc khác trên thị trường.
  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên cám mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngũ cốc nguyên cám chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol và giúp duy trì cân nặng. Chất chống ôxy hóa trong ngũ cốc nguyên cám giúp chống lại các gốc tự do là nguyên nhân của sự lão hóa.
  • Chế độ ăn ít đường, giàu ngũ cốc nguyên cám kết hợp với lối sống lành mạnh và tập thể dục đều đặn giúp chị em duy trì cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh.
  • Người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ luôn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mình, do đó với sản phẩm mới Bột ngũ cốc dinh dưỡng NESTLÉ NESVITA ít đường, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp người phụ nữ bận rộn có đầy đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày đồng thời giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ khi kết hợp với việc luyện tập thể dục hằng ngày

    Ngũ cốc nguyên cám chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol và giúp duy trì cân nặng. Chất chống ôxy hóa trong ngũ cốc nguyên cám giúp chống lại các gốc tự do là nguyên nhân của sự lão hóa.
    Ngũ cốc dinh dưỡng Nestle Nesvita bịch (21gói x 25g)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Nestle'
SKU l1472582033
Loại bảo hành Không bảo hành,Không bảo hành
Đóng gói Ngũ cốc dinh dưỡng Nestle Nesvita bịch (21gói x 25g)
d 811