Bazos

Nui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dính

Xem thêm Thực phẩm Đóng hộp và Khô bán bởi GreenBox Shop 
Mua Nui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dính ở đâu?
GreenBox Shop Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
59,000 ₫ 59,000 ₫

Giới thiệu Nui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dính

  • Nui ống Penne Rigate 500g là dòng nui hình ống được làm từ lúa mì cao cấp durum cho cọng nui dai, giòn độc đáo.
  • Giúp cung cấp năng lượng, vitamin, dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày.
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên, khi nấu chín sợi mì trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác..
  • Sản phẩm giàu protein trên 13% đặc biệt không làm mất tình bột khi luộc, không gãy khi nấu, không dính, giữ sốt.
  • Nui ống Penne phù hợp với sốt cà chua, sốt kem, bò bằm

    Món ăn truyền thống của người Ý Được yêu thích khắp thế giới

    Tim mạch
    Ngăn ngừa tình trạng thiếu máu
    Chế độ ăn giàu chất xơ có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Mì Ý và nui Ý làm từ lúa mì cứng chứa các chất dinh dưỡng tốt cho tim như folate và magiê... Chế độ ăn giàu các chất dinh dưỡng này giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch.
    Mì Ý, nui Ý từ lúa mì cứng giàu chất sắt. Nếu không có đủ chất sắt trong chế độ ăn uống, cơ thể bạn không thể sản xuất đủ tế bào hồng cầu dẫn đến thiếu máu do thiếu sắt.
    Bữa ăn nhanh chóng
    Nui ống Penne Rigate chỉ cần luộc trong vòng 9 phút, 100g nui ý tương đương 1L nước, và dùng kèm với sốt như cà chua, sốt thịt bò bằm, sốt pesto.. Nhanh chóng có một món ăn tiện lợi lại giàu dinh dưỡng.
    Hỗ trợ sức khỏe

    Nui ống Penne Rigate 1kg có màu vàng tự nhiên, mềm, dai, đậm đà hương lúa mì. Thơm và ngon theo phong cách Ý chính thống từ nhà sản xuất mì lâu đời nhất thế giới.
    Công thức độc đáo với các thành phần không biến đổi gen tốt hơn cho sức khỏe
    Nui ống Penne Rigate 500g - Authentic chính hãng từ Ý Làm từ những giống lúa mì cứng, thông qua quá trình sản xuất tỉ mỉ cho ra những viên nui ống nhỏ, có độ cong nhẹ và các khía trên nui giúp sốt và gia vị hòa quyện vào thịt và nui dễ hơn. Không có thành phần trứng phù hợp với nhu cầu ăn uống của các gia đình, đặc biệt là người ăn chay, ăn kiêng.

    AGNESI Nui ống Penne Rigate Agnesi 500g
    Hướng Dẫn Nấu Nui Ống Ý
    - Nui ống Penne Rigate - Sốt cà chua thịt bò : mua sẵn hũ sốt đã chế biến/ hoặc tự làm sốt - Gia vị : hành, tỏi, dầu, muối, rau thơm, rau...
    - Nước : 100g nui ống Ý tương đương 1L nước, nước sôi mới cho nui Ý vào luộc.
    - Thời gian : khoảng 10 phút thì nui ống sẽ chín.
    - Với sốt có sẵn bạn chỉ cần phi thơm tỏi rồi cho nui vào xào xơ. - Đổ sốt lên trên đảo qua để trộn.
    - Tùy theo khẩu vị để chế biến: Cho dầu vào chảo, phi hành, tỏi thơm cho cà chua cắt hạt lựu vào xào chín mềm để ra nước sốt.
    - Cho thịt bò bằm vào xào - Nêm gia vị theo sở thích là dùng được
    - Cho nui ống đã trộn ra dĩa - Cho thêm sốt đã nấu chín lên trên - Cho thêm rau thơm, và phô mai bào sợi... tùy ý theo sở thích
    Chắt nước sôi để nui ống vào rổ cho ráo tự nhiên.
    Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu :
    Bước 2: Luộc Nui Ý :
    Bước 3: Để ráo nui ống :
    Bước 4: Nấu sốt có sẵn :
    Bước 5: Nấu sốt trộn :
    Bước 6: Lên dĩa :
    Nhanh chóng có một dĩa nui ống ngon miệng và đầy dinh dưỡng!
    Nui ống Penne Rigate Agnesi
    Mã Sản Phẩm: 8001200045299
    Trọng lượng: 500g
    Xuất xứ: Italia
    Kích thước (DxRxC): 20 x 15 x 10 (cm)
    Thành phần : Lúa mì cứng
    Sản phẩm phù hợp với nhiều chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng cũng như ăn kiêng và ăn chay
    Ăn uống lành mạnh
    Ăn kiêng
    Ăn chay
    Bảo vệ cơ thể con người ngăn ngừa một số loại bệnh như béo phì, tiểu đường, tim mạch, một số loại ung thư và các bệnh về xương. Ăn uống lành mạnh góp phần cân bằng trọng lượng cơ thể.
    Chế độ ăn kiêng với mì, nui Ý Agnesi giàu chất dinh dưỡng và có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cải thiện cân nặng, tiêu hóa, kéo dài tuổi thọ và sức khỏe tổng thể.
    Chế độ ăn chay cung cấp một số lợi ích dinh dưỡng, mức độ thấp hơn của chất béo bão hòa, cholesterol và protein động vật. Mức độ cao hơn của carbohydrate, chất xơ, magiê, kali, folate, chất chống oxy hóa như vitamin C, E...
    Nui ống Penne Rigate Agnesi 500g là dòng nui ống truyền thống làm từ lúa mì durum cao cấp cho cọng nui dai, giòn độc đáo. Nui ống Penne Rigate có độ dài tiêu chuẩn được cắt vạt chéo 2 đầu ống nui, phía ngoài nui ống có các đường rãnh chạy dọc giúp giữ nước sốt và càng tăng độ sánh quyện với sốt. Lúa mì cứng cao cấp với hơn 13% protein giúp bạn tận hưởng bữa ăn đầy dinh dưỡng mà ngon miệng.


    Bột mì từ lúa mì cứng chứa mầm hạt và nguyên cám, nhờ vậy nó chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao.
    Một phần ăn 1/3 cốc (56 gram) chưa nấu chín sẽ cung cấp :
    Nui ống Penne Rigate chứa 13% Protein Tăng protein trong chế độ ăn uống của bạn đã được chứng minh là có tác dụng giảm cân. Protein có thể giúp giảm cảm giác đói, duy trì khối lượng cơ trong quá trình giảm cân, tăng giảm mỡ và cải thiện thành phần cơ thể
    Cải thiện vóc dáng thon gọn
    Lượng calo: 198 calo Carbs: 40 gram Chất đạm: 7 gam Chất béo: dưới 1 gam Chất xơ: 7% lượng tiêu thụ hàng ngày tham chiếu (RDI) Thiamine: 41% RDI Folate: 36% RDI Riboflavin: 29% RDI Sắt: 13% RDI Magiê: 8% RDI
    Lợi ích của lúa mì cứng
    Nui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dínhNui ống Penne Rigate Agnesi Ý 500g, dùng lúa mì durum cao cấp giữ sốt, không gãy và dính

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Agnesi
SKU l1396678660
Cách đóng gói Túi
Loại đóng gói Thùng carton
Nhu cầu dinh dưỡng Lựa chọn Khỏe mạnh hơn
Loại bảo quản "Tủ trà"
Nước sản xuất Ý
Phong cách ẩm thực Italia
Warranty Type Bằng Hóa đơn mua hàng
d 812