Bazos

Tinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức Khỏe

Xem thêm Chăm sóc nhà cửa bán bởi Chang Store. 
Mua Tinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức Khỏe ở đâu?
Chang Store. Xem Shop
: Còn hàng
: Lazada.vn
20,000 ₫ 39,000 ₫

Giới thiệu Tinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức Khỏe

  • Tinh dầu được lắp vào đèn, cắm điện làm nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng cho không gian. Đổi được gián, ruồi, muỗi, và đặc biệt là kiến ba khoang gây hại cho mọi người trong gia đình.
  • Tinh dầu được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên với nhiều mùi hương từ thiên nhiên, giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, dễ chịu, thư giãn nhẹ nhàng.
  • Công nghệ tiên tiến, hiệu quả cao, không độc, không gây hại cho người dùng.
  • Thiết kế hiện đại, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng giúp không gian nhà bạn luôn ấm cúng và sinh động.
  • Thao tác và vận hành đơn giản, cho hiệu quả cao trong ngày dùng đầu tiên.

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT
    ❶ Tinh dầu thiên nhiên sản xuất với tiêu chuẩn và chất lượng đã được kiểm định. ❷ Thay thế dễ dàng. ❸ Tinh dầu có mùi dễ chịu, khi sử dụng máy này bạn yên tâm hoàn toàn cho sức khoẻ của bé yêu và gia đình bạn. ❹ Lọ dung dịch đuổi muỗi có thể sử dụng
    lọ tinh dầu đuổi muỗi bằng hương liệu tự nhiên tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng.
    • Tinh dầu được lắp vào đèn, cắm điện làm nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng cho không gian. Đổi được gián, ruồi, muỗi, và đặc biệt là kiến ba khoang gây hại cho mọi người trong gia đình. • Tinh dầu được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên với nhiều mùi hương từ thiên nhiên, giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, dễ chịu, thư giãn nhẹ nhàng. • Công nghệ tiên tiến, hiệu quả cao, không độc, không gây hại cho người dùng. • Thiết kế hiện đại, kiểu dáng đơn giản, gọn gàng giúp không gian nhà bạn luôn ấm cúng và sinh động. • Thao tác và vận hành đơn giản, cho hiệu quả cao trong ngày dùng đầu tiên.
    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    ? LỌ TINH DẦU THAY THẾ CHO MÁY XÔNG TINH DẦU ?Màu sắc: Trắng ? Chất liệu: Thủy tinh ? Xuất xứ: Việt Nam
    Tinh dầu được lắp vào đèn, cắm điện làm nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng cho không gian. Tinh dầu được chiết xuất 100% từ các thành phần thiên nhiên với nhiều mùi hương từ thiên nhiên, giúp tinh thần của con người thêm sảng khoái, dễ chịu, thư giãn nhẹ nhàng.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Tinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức KhỏeTinh Dầu Dùng Cho Máy Đuổi Muỗi Và Côn Trùng PAR PAR Hương Tự Nhiên An Toàn Cho Sức Khỏe

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l1252416761
d 812